Sắc màu Cuộc Sống

Cặp vợ chồng đi ô tô trộm cây đào trước cửa nhà dân, hôm sau vội vàng mang cây đến trồng lại vị trí cũ

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nhờ sức mạnh của cộng đồng mạng, trưa 5/3, người vợ đã chở cây đào đến bằng xe máy và trồng lại ở vị trí cũ. Bên cạnh đó, cây đào còn được chăm chút, tỉa tót gọn gàng đẹp đẽ hơn nhiều. 

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một cặp vợ chồng đi xe ô tô dừng trước cửa nhà dân, ngang nhiên nhổ trộm cây đào rồi đưa lên xe ô tô mang về làm “của nhà mình”.

Khi phát hiện sự việc, chủ nhà đã trích xuất camera an ninh và đăng tải lên mạng xã hội cảnh báo cặp vợ chồng này.

Theo Gia đình Việt Nam, sự việc được ghi nhận lúc 23h đêm 3/4 tại Thị trấn Vôi, Lạng Giang, Bắc Giang.

Cặp vợ chồng đi xe ô tô và trộm cây đào trước nhà khổ chủ. Ảnh cắt từ clip.

Đáng chú ý, nhờ sức mạnh của cộng đồng mạng, trưa ngày 5/3, người vợ trong clip đã chở cây đào đến bằng xe máy và trồng lại ở vị trí cũ. Bên cạnh đó, cây đào còn được chăm chút, tỉa tót gọn gàng đẹp đẽ hơn nhiều. 

Người vợ trong clip đã mang cây đào trồng lại vị trí cũ.

Liên quan đến vụ việc này, anh Tuấn Phong, chủ nhân của cây đào cho biết: “Sáng nay, người vợ đã đến nhà mình xin lỗi. Họ cũng xin không báo công an. Họ cũng nói rằng muốn được chăm hộ cây, cuối năm sẽ mang đến trả. Tuy nhiên, nhà mình không đồng ý. Nhà mình yêu cầu phải mang cây lên trồng và cam kết vẫn là cây đó, vẫn sống thì mới được”.

Chủ nhân của cây đào cũng tiết lộ không phải cặp vợ chồng vô tình trông thấy rồi nổi lòng tham. Họ đã theo dõi cây từ Tết vì cây đào quá đẹp.

“Họ thừa nhận là trộm cây và nói thêm rằng theo dõi từ Tết vì cây đào quá đẹp. Họ định xin số điện thoại hàng xóm để hỏi mua nhưng thấy nhà mình mang cây ra thì trộm đi luôn, anh Phong nói trên báo này. 

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất