Sắc màu Cuộc Sống

Bắt nghi phạm trong vụ tàn sát cả gia đình Hàn Quốc rồi đốt ô tô phi tang ở Sài Gòn

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Liên quan vụ 3 người nằm gục, ô tô bị đốt ở TP.HCM vào rạng sáng 21/12, công an xác định nghi can là 1 người Hàn Quốc cư ngụ tại Quận 7.

Chiều 21/12, Công an TP HCM vừa phối hợp với Công an quận 7 và Công an quận 2 bắt giữ nghi phạm chém gia đình gồm 3 người Hàn Quốc thương vong, cướp ôtô trên địa bàn quận 7.

Nghi phạm bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại một chung cư trên địa bàn quận 7. “Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn. Hung thủ là người Hàn Quốc, gây án một mình và rất chuyên nghiệp”, lực lượng chức năng cho biết trên báo Lao Động.

Ô tô bị đốt cháy rụi. Ảnh: báo Vietnamnet

Nạn nhân tử vong là bà Jung Young Sook (49 tuổi). Hai nạn nhân đang cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch là người chồng 50 tuổi và con gái 16 tuổi của bà này. Cả 3 người trong gia đình đều là mang quốc tịch Hàn Quốc.

Trước đó, lúc 1h30 rạng sáng 21/12, nghi can leo tường rào đột nhập vào gia đình nạn nhân ở đường Nội khu Hưng Phước 1, P.Tân Phong, Q.7. Kẻ này dùng hung khí tấn công khiến cả 3 thành viên trong gia đình bà Jung Young Sook gục tại chỗ. Trong đó bà Jung Young Sook tử vong, còn chồng và con gái bà bị nhiều thương tích trên người.

Lực lượng chức năng di chuyển ô tô khỏi hiện trường. Ảnh: báo Giao Thông

Sau khi gây án, đối tượng lấy đi điện thoại của các nạn nhân và lái chiếc ô tô của gia đình đến chân cầu Thủ Thiêm, phía Q.2 để đốt phi tang.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra và làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất