Sắc màu Cuộc Sống

Bất lợi về địa lý so với đối thủ, cổ động viên Việt Nam vẫn khiến nhiều người trầm trồ khi nhuộm đỏ màu cờ sắc áo trên khán đài UAE

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

So với Yemen, cổ động viên Việt Nam có sự bất lợi về mặt địa lý nhưng rõ ràng, tinh thần yêu bóng đá vẫn vượt trội.

Tối 16/1, ĐT Việt Nam đã có trận đấu đầy cảm xúc trước đối thủ Yemen. Thắng 2-0 cách biệt, đội nhà nhiều khả năng sẽ dành tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8 mùa giải VCK Asian Cup 2019.

Bên cạnh tinh thần chiến đấu quyết tâm cao độ của các tuyển thủ Việt Nam, điều khiến người ta phải trầm trồ ngạc nhiên chính là tình yêu bóng đá mãnh liệt của các cổ động viên nước nhà.

Cũng giống như những trận đấu trước của tuyển Việt Nam, người hâm mộ nước nhà đã mang đến sân Hazza Bin Zayed, Al Ain, UAE không khí náo nhiệt của cờ đỏ sao vàng. So với Yemen, cổ động viên Việt Nam có sự bất lợi về mặt địa lý nhưng rõ ràng, tinh thần yêu bóng đá thì lại vượt trội hơn hẳn.

Cổ động viên Việt Nam nhuộm đỏ 1 vùng trên khán đài Hazza Bin Zayed, Al Ain, UAE . Ảnh: chụp từ màn hình.

Dù thuận lợi về điều kiện địa lý nhưng cổ động viên Yemen vẫn chỉ lèo tèo so với cổ động viên Việt Nam trên khán đài. Ảnh:Chụp từ màn hình.

Phía xa xa Xuân Trường là khán đài cổ vũ của tuyển Yemen khá thưa thớt cổ động viên. Ảnh: SPORT5.

Cổ động viên vỡ òa sau bàn thắng - Nguồn: Thanh Niên.

Cổ động viên Việt Nam lặn lội đường xá xa xôi để cổ vũ, tiếp sức tinh thần cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: iOne.

Có thể nói, chính sự nhiệt huyết và áp đảo về số lượng cổ động viên đã giúp đội tuyển Việt Nam dành 1 bàn thắng trước đối thủ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất