Sắc màu Cuộc Sống

Anh chàng điển trai 'biến hóa' thành cô em song sinh siêu hài hước của Hồ Ngọc Hà

Chia sẻ

"Bản lỗi đáng yêu nhất của chị Hà đây rồi" - là một trong số rất nhiều lời bình luận dành cho đoạn clip hát nhép của một bạn nam vừa được đăng tải trên mạng xã hội gần đây.

Hát nhép - Thú vui được nhiều bạn trẻ yêu thích và là trào lưu chưa bao giờ hết hot của cộng đồng mạng. Dù đã không còn là điều xa lạ, thậm chí đã có những bạn trẻ thành danh nhờ hóa trang và hát nhép giống hẹt thần tượng của mình. 

Mới đây nhất, cả cộng đồng mạng nói chung và nhiều fan hâm mộ của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã được một phen “hết hồn” với một đoạn clip ghi hình một bạn trẻ trang điểm, đội tóc giả và hát nhép lại ca khúc “Tội lỗi” (Một bài hát rất được yêu thích của Hà Hồ trong thời gian gần đây). Tất nhiên, đây không phải lần đầu tiên có người hóa trang thành Hồ Ngọc Hà, tuy vậy đây dường như là phiên bản hoàn hảo nhất của nữ hoàng giải trí với những nét diễn hầu như “sao y bản chính” của tác giả đoạn clip. 

Khá bất ngờ, chính là việc chàng trai hóa trang thành Hồ Ngọc Hà, sau lớp son phấn đầm đà và mái tóc giả rũ rượi ấy lại có vẻ điển trai khá đáng yêu.

Không lâu sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, đoạn clip đã được nhiều trang fanpage lớn đăng lại và thu hút hàng nghìn lượt like, comment, share từ bạn đọc.

Không lâu sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, đoạn clip đã được nhiều trang fanpage lớn đăng lại và thu hút hàng nghìn lượt like, comment, share từ bạn đọc.

13266013_686413098163060_9132832763842585432_n

Huỳnh Quang Diệu - cậu bạn 9X bất chợt nổi bật trên mạng xã hội với tạo hình Hà Hồ cực xuất sắc.

Dạo một vòng quang trang cá nhân của anh bạn này, chúng tôi phát hiện đây không phải là lần đầu tiên Quang Diệu xuất hiện với tạo hình nữ tính như vậy. 

13266042_686237504847286_5572633532587094840_n

Một phiên bản Hồ Ngọc Hà không thể giống hơn của Quang Diệu.

Lối makeup, nét mặt và dáng pose hình chuẩn “Hồ Ngọc Hà” được Huỳnh Quang Diệu sao chép lại không thừa, không thiếu một chút nào. Có lẽ đến chính Hà Hồ nếu thoạt nhìn cũng phải hết hồn vì những nét tương đồng này. 

Anh chàng còn hài hước chú thích cho bức ảnh: "Hai cô trợ lý dễ thương của Hà hihi!"

Anh chàng còn hài hước chú thích cho bức ảnh: “Hai cô trợ lý dễ thương của Hà hihi!”

Ngoài đoạn clip trên, trước đây Quang Diệu cũng đã từng gây bão mạng xã hội với video hát nhép ca khúc Cô gái đến từ hôm qua của nữ ca sĩ Mỹ Tâm, đây có thể nói là phiên bản “kinh dị” cực kì vui nhộn của bài hát này. 

Gương mặt đình đám một thời của mạng xã hội: Kenny Sang cũng là một trong những tạo hình cực kì được yêu thích của Huỳnh Quang Diệu.

Đoạn clip hát nhép Tội lỗi hiện vẫn đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên khắp các trang cá nhân của cộng đồng mạng. 

'Giống y bản chính”, “Cái miệng không lệch vào đâu được”, “Hồ Ngọc Hà phiên bản Tuổi trẻ cười”, “Diễn sâu…” là vài trong số hàng trăm bình luận “cười té ghế” dành cho phiên bản hoàn hảo này. 

undefined
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất