Giải Trí

Trấn Thành, Việt Hương được Kenny Sang hứa tặng 5 tỷ

Chia sẻ

Mặc dù hơi "lố" nhưng Kenny Sang đã có hành động rất ý nghĩa khi dùng số tiền thưởng để làm từ thiện.

Tối 22/11, tập 4 Thách thức danh hài đã lên sóng. Tuần này, ngoài dàn “trai xinh gái đẹp” gây náo loạn trường quay, còn có sự xuất hiện của nhân vật gây bão trong thời gian qua - Kenny Sang.

Ngay từ những giây phút đầu tiên khi bước lên sân khấu, Kenny Sang đã khiến cả giám khảo cũng như khán giả phải “choáng” khi diện bộ trang phục màu mè, “lố” và còn được hộ tống bằng đoàn “cung tần mỹ nữ”. Màn chào hỏi của Kenny Sang gây sốc khi tự xưng bằng chị, thoải mái cười tự nhiên bằng giọng cười bá đạo và trả lời câu hỏi của Việt Hương, Trấn Thành với thái độ “bề trên”.

Đặc biệt, anh còn hứa dành tặng cho Việt Hương và Trấn Thành 5 tỷ nếu bước vào vòng thứ 5. Ngoài ra, trong phần trình diễn, Kenny Sang hết mình phát huy “tài năng” khoe của, từ chiếc nhẫn 8 tỷ, đôi bông tai 50 tỷ cho đến bộ tóc giả 6o tỷ… Tuy nhiên, phải đến khi anh chàng này hỏi Việt Hương: “Làm gì dòm thao láo vậy chị?”, nữ giám khảo mới thật sự bật cười.

Giành chiến thắng ở vòng thứ nhất, Kenny Sang bất ngờ dừng cuộc chơi và dùng số tiền thưởng 2 triệu để làm từ thiện. Anh cũng tận dụng những giây phút trên sóng truyền hình để chia sẻ, trải lòng về khoảng thời gian “tai tiếng” vừa qua. Bên cạnh đó, anh cũng thầm cảm ơn vì nếu không nổi tiếng trên mạng thì đã không có cơ hội để gặp Trấn Thành và Việt Hương.

kennysang1-920ef

Bộ trang phục “lố” của Kenny Sang tại Thách thức danh hài.

kennysang6-920ef

ngochoi7-cbce3

Một điểm nhấn thú vị khác trong tập này chính là sự xuất hiện của cô gái hát dân ca Ngọc Hội. Sở hữu gương mặt ưu nhìn và diện bộ áo bà ba đằm thắm, Ngọc Hội đã khiến Trấn Thành xao xuyến ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Cô còn khéo léo dùng sở trường của mình khiến khán giả vừa đã tai với giọng hát ngọt như mía lùi vừa bật cười trước những câu hát hài hước nhưng vô cùng thông minh, duyên dáng.

thuykieu10-a33a9

Thí sinh Thúy Kiều cũng mang tới những giây phút thư giản cho khán giả. Cô đã vận dụng tối đa sự duyên dáng để chiếm lấy nụ cười của Trấn Thành, Việt Hương trong 3 vòng đầu tiên, từ việc sỉ nhục chiều cao Việt Hương đến sử dụng yếu tố thời gian của tiết mục và cả “cung Bò cạp” gây sốt thời gian qua.

tuankiet3-57483

Gây ấn tượng với Trấn Thành, Việt Hương nhờ sự “sạch sẽ”, Tuấn Kiệt ghi điểm với khán giả ngay từ khi xuất hiện bởi vẻ ngoài điển trai và trang phục tươm tất. Tuy nhiên, anh chàng này đã đưa hai vị giám khảo lẫn khán giả đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác khi biến hóa vô cùng linh hoạt trong từng tiểu phẩm.

Tập 5 của Thách thức danh hài sẽ lên sóng vào 20h tối Chủ nhật 29/11.

Chia sẻ
Tin mới nhất