Sắc màu Cuộc Sống

5 học sinh lột quần áo rồi hành hung nữ sinh lớp 9 đến mức phải nhập viện tâm thần gây phẫn nộ

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trường THCS Phù Ủng (Ân Thi, Hưng Yên) đã tạm đình chỉ 5 em học sinh tham gia hành hung, lột đồ nữ sinh lớp 9 khiến nạn nhân phải nhập viện tâm thần điều trị khiến cộng đồng phẫn nộ.

Sáng 30/3, ông Trương Văn Ty, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên xác nhận nhận được báo cáo ban đầu về vụ việc nữ sinh bị nhóm bạn lột quần áo xảy ra tại Trường Trung học cơ sở Phù Ủng, huyện Ân Thi.

Trước đó, ngày 22/3, em Nguyễn Thị H.Y. (học sinh lớp 9A, Trường Trung học cơ sở Phù Ủng) đã bị nhóm nữ sinh cùng lớp đánh hội đồng. Không dừng lại ở đó, nhóm nữ sinh này còn lột quần áo của em và liên tiếp đấm đá vào vùng mặt. Điều đáng nói là sự việc xảy ra ngay trên lớp học và diễn ra trong thời gian dài mà không có sự can ngăn của các bạn cùng lớp và giáo viên.

Hình ảnh nữ sinh Y bị lột đồ, hành hung. Ảnh TTXVN

Mặc dù sự việc xảy ra vào ngày 22/3, tuy nhiên, đến ngày 27/7 lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Ân Thi mới nắm bắt được do có đơn trình báo của ông Nguyễn Văn Doanh (chú ruột nữ sinh Y.). Ngay lập tức đơn bị đã liên hệ với nhà trường thì mới nhận được báo cáo.

Theo ông Ty, báo cáo ban đầu từ nhà trường cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, vào ngày hôm sau (23/3) hiệu trưởng đã mời phụ huynh của 5 em học sinh và em gia đình em Y. đến để làm việc.

Tại buổi gặp này, đại diện gia đình của 5 em học sinh có xin lỗi, hứa khắc phục. Tuy nhiên do sự việc như trên nên nhà trường cũng đã tạm đình chỉ 5 em học sinh tham gia hành hung nữ sinh.

Trong nội dung đơn phản ánh gửi đến Phòng GD&ĐT huyện Ân Thi, ông Doanh cũng nêu bức xúc, sau khi phát hiện cháu bị bạn đánh, gia đình đã báo nhà trường và Ban giám hiệu hứa sẽ xử lý vào ngày thứ hai đầu tuần vừa rồi, nhưng đến nay đã qua 4 ngày, vụ việc vẫn không được giải quyết.

Ông Nguyễn Văn Doanh, bức xúc cho biết sau khi sự việc xảy ra, cháu Y. bị bất ổn về tinh thần và đang được điều trị tại Bệnh viện tâm thần kinh Hưng Yên.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất