Vòng quanh Thế giới

Bé trai được tôn thờ như vị thần vì có đuôi dài như khỉ

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Nhiều người trong làng tin rằng cậu bé 3 tuổi có chiếc đuôi mọc trên xương cụt là hóa thân của vị thần Bajrangbal.

Ngay từ khi mới sinh ra, cậu bé Krishna Yadav, sống ở Kukudi, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, đã có một cục thịt thừa ở đằng sau lưng. Theo thời gian, cục thịt này dần phát triển và trở thành một cái đuôi dài. Biết được câu chuyện, người dân trong làng đã coi em là hóa thân của Bajrangbali - vị thần khỉ trong đạo Hindu.

Cái đuôi dài của cậu bé Krishna Yadav.

Linh mục Ramsundar Yadav nói: “Tôi nghĩ có lẽ đó là một ơn phước do Thượng Đế ban tặng”.

Tuy nhiên theo các bác sĩ, cái đuôi này là kết quả của một quá trình “tiến hóa sai lệch” và không mong muốn. Bác sĩ cũng cho rằng cần tiến hành một cuộc tiểu phẫu để cắt chiếc đuôi đi.

Vài tháng trước, cha mẹ cậu bé đã đồng tình với ý kiến của bác sĩ và chuẩn bị cho cậu bé thực hiện phẫu thuật. Tuy nhiên, cậu bé lại bị ốm. Người dân trong làng tin đó chính là một lời cảnh báo của các vị thần.

Mẹ của cậu bé cho biết: “Nếu chúng tôi cắt bỏ chiếc đuôi, e rằng sẽ phải đối mặt với sự giận dữ của các vị thần. Mỗi lần chúng tôi chuẩn bị phẫu thuật thì vấn đề lạ bắt đầu xảy ra, hoặc chồng tôi sẽ không thể lo đủ tiền, hoặc thằng bé sẽ đột nhiên sốt cao“.

Người hàng xóm Sunil Kumar chia sẻ: “Nhiều người từ những làng quê xa xôi cũng đến đây để có được tận mắt nhìn cậu bé, với hy vọng có thể có được phước lành“.

Người dân ngoài làng cũng rất tò mò về cái đuôi của Krishna Yadav.

Các bác sĩ cảnh báo vì đây là một căn bệnh khá hiếm gặp, nên nếu kéo dài thời gian, ca phẫu thuật sẽ trở nên phức tạp hơn. Đây là một căn bệnh hiếm gặp với tỷ lệ mắc bệnh là 1/200.000 người, thường xảy ra do mắc vấn đề về cân bằng hormone. Trường hợp của Krishna Yadav tuy hiếm gặp nhưng không phải là căn bệnh nguy hiểm. Tuy nhiên, nếu chiếc đuôi vẫn phát triển ngay cả sau khi phẫu thuật, họ phải thực hiện phương pháp phức tạp hơn để loại bỏ khả năng “mọc lại”.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất