Vòng quanh Thế giới

Ngư dân Indonesia nhầm búp bê tình dục với tiên nữ giáng thế

Chia sẻ

Mãi cho đến gần đây, người dân của một ngôi làng ở Indonesia mới tá hỏa khi phát hiện “tiên nữ giáng trần” mà họ tôn sùng suốt mấy tháng qua, hóa ra lại là một con búp bê tình dục.

Hồi tháng 3 vừa rồi, một ngư dân ở ngôi làng Kalupapi đã phát hiện ra “thiên thần” này ở ngoài khơi đảo Banggai, Sulawesi, Indonesia 3 ngày sau khi có hiện tượng nhật thực toàn phần xảy ra.

Chính sự trùng hợp tưởng như không mấy liên quan này đã khiến người dân địa phương tin rằng đây là điềm báo và cô “búp bê tình dục” chính là thiên thần mà chúa trời phái xuống.

160430xahoi-chocahanoi1

Người dân một làng chài đã vớt được em búp bê tình dục này ở ngoài khơi Indonesia, sau khi có nhật thực toàn phần vài hôm

“Không phụ ý trời”, người dân làng Kalupapi tôn sùng và đối xử với “thiên thần” này như một nhân vật đặc biệt. Họ thậm chí còn thay quần áo và khăn trùm đầu cho “thiên thần” cẩn thận hàng ngày.

Nhưng rồi cuộc sống mới của “sứ giả của chúa trời” cũng chẳng kéo dài được bao lâu sau khi cảnh sát phát hiện và tịch thu món đồ chơi tình dục này sau khi nghe được vô số chuyện hoang đường về “nữ thần”.

160430xahoi-chocahanoi2

Ngỡ là “tiên nữ giáng trần”, người dân đã chăm sóc cô búp bê như một sứ giả do chúa trời phái đến

“Khi đến nơi, chúng tôi mới tá hỏa khi phát hiện “thiên thần giáng trần” được nhắc đến trong thời gian qua hóa ra chỉ là một con búp bê tình dục.”, cảnh sát trưởng Heru Pramukarno cho biết.

Theo ông Pramukarno, vì không được tiếp cận với Internet, người dân ở Kalupapi không hề có bất cứ khái niệm gì về búp bê tình dục.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất