Vòng quanh Thế giới

Kinh ngạc màn chống đẩy chất hết nấc của ‘chàng trai vàng’ bơi lội

San San
Chia sẻ

Báo chí nước Anh đang hết lời tung hô thành công của Adam Peaty, chàng trai vàng bơi lội khi giành được HCV đầu tiên cho nước này tại Rio 2016.

gi3

Trong một đoạn video trên instagram của mình, con cưng đội tuyển bơi lội của Anh tại Rio 2016 đã khiến người xem hoàn toàn kinh ngạc với cú chống đẩy mạnh mẽ của mình.

“Anh ấy thực sự là một siêu nhân!”, báo chí đã tung hô hot-boy bơi lội tại khoảnh khắc anh chàng tung mình mạnh mẽ lên cao trong cú chống đẩy của mình.

Adam Peaty là tuyển thủ bơi lội điển trai của Anh, mới 21 tuổi nhưng đã đem về niềm vinh quang to lớn cho nước này khi mang về HCV đầu tiên cho đội tuyển Anh tại Rio 2016 ở phần thi bơi ếch, 100m. Chiến thắng này cũng kết thúc 28 năm dài đằng đẵng không có HCV nào trong bơi lội nam của nước này.

7

8

9

Trước đó, báo chí Anh quốc còn ghi lại khoảnh khắc vỡ òa trong vinh quang và hạnh phúc của Adam Peaty khi bạn gái của anh, Anna Zair, 19 tuổi đã có màn ôm hôn chúc mừng chiến thắng của bạn trai.

11

12

Adam Peaty trong vòng tay ôm hôn chúc mừng chiến thắng của bạn Anna Zair, 19 tuổi.

Sáng qua (theo giờ địa phương), Tân Thủ tướng Anh Theresa May cũng đã gửi lời chúc mừng cặp đôi này và kêu gọi những người trẻ tuổi ở Anh phấn đấu noi theo tấm gương của họ.

Mọi người đều hy vọng thành công và tình yêu của VĐV Peaty sẽ truyền cảm hứng nhiều hơn nữa cho các tuyển thủ quốc gia, mong họ sẽ thi đấu và phát huy toàn bộ tiềm năng của mình để mang về bộ sưu tập huy chương vẻ vang nhất cho nước nhà..

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất