Vòng quanh Thế giới

Kéo cắm thẳng đầu, người phụ nữ vẫn bình tĩnh bắt xe buýt tới viện

Theo Shanghaiist
Chia sẻ

Do không quá đau và máu chảy ít, người phụ nữ quyết định đi bộ ra trạm xe buýt để bắt xe tới bệnh viện. 

Nạn nhân được xác định là bà Shen (57 tuổi), sinh sống tại thành phố Tương Dương, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc). Theo Shanghaiist, ngày 18/7, khi đang dùng kéo cắt tỉa cây trong vườn, bà Shen gặp phải một cành ở vị trí khá cao. Không thể với tới, bà nghĩ ra cách buộc cố định cây kéo vào hai cành tre. Tuy vậy, bà không ngờ được cây kéo bị rơi ra ngoài và cắm thẳng vào đầu bà.

Cây kéo cắm thẳng vào đầu bà Shen.

Mặc dù vậy, do không quá đau, cũng như máu không chảy nhiều, bà quyết định không gọi xe cứu thương, mà bình tĩnh đi bộ ra trạm xe buýt để bắt xe tới bệnh viện.

Sau một khoảng một giờ đồng hồ ngồi xe buýt, bà Shen có mặt tại bệnh viện. Tuy nhiên lúc này, đầu nhọn của cây kéo chỉ còn cách não bộ khoảng 2-3 mm. Các bác sĩ nhận định chỉ cần cây kéo cắm sâu thêm một chút, bà Shen có thể mất mạng.

Ngay sau đó, bà Shen phải trải qua một ca phẫu thuật khẩn cấp. Hiện tại, tình trạng của bà Shen không còn nguy cấp, tuy vậy bà vẫn đang được chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện.

Rất may mắn cho bà khi cây kéo đi theo một góc lệch.

Các chuyên gia nhận định hành động tự ý đi xe buýt trong tình trạng của bà Shen rất nguy hiểm. Vì trong quá trình tự di chuyển, tình trạng xe rung lắc hoàn toàn có thể khiến cây kéo đâm sâu thêm.

Chia sẻ

Theo

Shanghaiist

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất