Vòng quanh Thế giới

Giao hàng trễ vài phút, nam nhân viên bị khách hàng đánh 'lên bờ xuống ruộng'

Theo Pearvideo
Chia sẻ

Chỉ vì giao hàng trễ vài phút mà nam nhân viên bị nữ hành khách đánh tới tấp vào lưng từ trong nhà ra tới ngoài đường, mặc cho người khác ra sức can ngăn.

Nhân viên giao hàng như “làm dâu trăm họ” vừa phải chiều theo ý bên người bán, vừa phải làm sao để vừa lòng người mua hàng. Đã phải “đội nắng, gánh mưa”, trong quá trình giao hàng, không ít lần shipper còn gặp phải chuyện dở khóc dở cười chẳng hạn như khách không nghe máy, bị khách boom hàng hay hàng kém chất lượng thì bị khách “trút giận” thay cho chủ shop. Và mới đây, một nhân viên giao hàng còn bị khách hàng đánh cho “lên bờ xuống ruộng” chỉ vì giao hàng trễ vài phút.

Video: Nhân viên giao hàng bị hành khách đánh do đến trễ vài phút

Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 7/8 tại thị trấn Toại Ninh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Đoạn video cho thấy, một nam nhân viên giao hàng mặc đồng phục màu vàng bị một người phụ nữ đuổi theo, dùng vật gì đó đánh tới tấp vào lưng anh ta từ trong nhà ra tới ngoài đường.

Mặc dù có người can ngăn nhưng người phụ nữ này vẫn hùng hổ lao tới đánh đập nhân viên giao hàng. Trong suốt toàn bộ quá trình, nhân viên giao hàng hoàn toàn không hề đánh trả người phụ nữ kia. Sau khi rời khỏi hiện trường, anh đã gọi báo cảnh sát về vụ việc.

Nam nhân viên giao hàng bị đánh tới tấp vào lưng.

Được biết, nhân viên giao hàng này mới 18 tuổi và tranh thủ kỳ nghỉ hè, anh làm thêm nghề này để kiếm thêm chút thu nhập. Do chưa quen đường xá nên nam nhân viên đã giao hàng trễ vài phút so với lịch hẹn và điều này khiến nữ hành khách không hài lòng. Tuy đã xin lỗi nhưng điều đó vẫn không khiến nữ hành khách nguôi ngoai nên cô ta đã mắng chửi thậm tệ và “thượng cẳng tay, hạ cẳng chân” với nhân viên giao hàng.

Sau vụ việc, nữ khách hàng kia đã bị cảnh sát giam giữ hành chính trong 5 ngày. Vụ việc sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Một số người bình luận: “Trễ có vài phút mà đã đánh người rồi. Đúng là không thể hiểu nổi“, “Giao hàng đã vất vả, đội nắng đội mưa rồi tắc đường, không thông cảm cho người ta còn đánh người“, “Chắc bà cô này đang có chuyện bực tức trong người nên lấy cớ đánh nam nhân viên này để trút giận đây mà“, “Thật thương cho chàng trai trẻ, mới đi làm chưa bao lâu đã gặp phải chuyện này“,…

Chia sẻ

Theo

Pearvideo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất