Vòng quanh Thế giới

Xúc động bức ảnh con trai trò chuyện với bố qua cửa kính viện dưỡng lão bị cách ly vì dịch COVID-19

Theo The Sun
Chia sẻ

Qua một lớp cửa kính, người đàn ông dịu dàng nhìn bố, tranh thủ chuyện trò cùng ông trước khi viện dưỡng lão đóng cửa để cách ly phòng COVID-19.

Sandy Hamiliton đang làm việc tại một viện dưỡng lão ở bang Minnesota, Mỹ. Theo yêu cầu của Bộ Y tế, cơ sở này hiện đã đóng cửa để phòng đại dịch COVID-19 đang lan rộng trên cả nước. Chính tại nơi này, cô đã bắt gặp khoảnh khắc cảm động khi một người con trai đến thăm bố trong thời gian viện dưỡng lão phong tỏa.

Trong ảnh là một cụ ông đang ngồi trên chiếc ghế bành trong phòng, trong khi con trai ông ngồi đối diện. Cách một lớp cửa kính, họ gọi điện tâm sự với nhau. Người con trai vẫn đều đặn đến thăm bố hàng ngày, song lần này không giống trong quá khứ, anh chỉ có cơ hội nhìn bố qua cánh cửa kính chứ không được trực tiếp trò chuyện cùng ông. Xúc động trước tình cảm của hai bố con, Sandy đã ghi lại thời khắc bình yên này và chia sẻ lên Facebook.

Bức ảnh “gây sốt” cộng đồng mạng.

“Viện dưỡng lão nơi tôi làm việc đang đóng cửa để cách ly. Anh chàng trong ảnh đến thăm bố và trò chuyện qua điện thoại với ông mỗi ngày, thật ấm lòng làm sao”, cô viết. Bức ảnh đơn giản mà ý nghĩa của Sandy đã nhanh chóng đạt hơn 240.000 lượt chia sẻ trên Facebook, thu hút hơn 75.000 lượt thích và trên 10.000 bình luận từ cư dân mạng. Nhìn sự gắn bó của hai bố con, ai ai cũng thấy cõi lòng ấm áp.

“Một bức ảnh thay ngàn lời nói”, trích bình luận của một người dùng Facebook.

“Thật diệu kỳ!!! Tôi hy vọng sẽ có một người yêu thương mình nhiều đến thế trong đời. Anh đúng là người con hiếu thảo!” một người phụ nữ viết. “Lòng yêu thương chiến thắng hết thảy!” người khác bình luận. “Người con trai thật tuyệt vời! Anh đã sưởi ấm trái tim tôi”, một cư dân mạng chia sẻ. Tính đến ngày 18/3, toàn nước Mỹ đã có hơn 8.500 người nhiễm virus corona, ghi nhận 103 ca tử vong.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất