Vòng quanh Thế giới

Cố gắng vuốt ve sư tử, người đàn ông say xỉn nhận cái kết kinh hoàng

Theo The Sun
Chia sẻ

Người đàn ông bước vào khu vực chuồng sư tử và cố gắng thân thiện với chúng, tuy nhiên cái giá anh phải trả là quá đắt.

Đoạn clip ghi lại toàn bộ sự việc.

Gần đây, một đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội vì độ gây sốc của nó. Trong video, một người đàn ông bị sư tử tấn công khi đang cố vuốt ve thân thiện với nó. Được biết, sự cố này xảy ra tại vườn thú Rosy Walther ở Tegucigalpa, thủ đô của Honduras.

Đoạn video bắt đầu với cảnh người đàn ông vẫy tay qua các thanh sắt của chiếc lồng nhốt sư tử bên trong. Được thu hút sự chú ý, con sư tử nhảy ra từ tảng đá và lao về phía người đàn ông. Bên trong video có thể nghe rất rõ tiếng một người phụ nữ nói bằng tiếng Tây Ban Nha “Nó đang đến đó, nó di chuyển kìa!”.

Người đàn ông cho tay vào chuồng sư tử và cố gắng vuốt ve nó.

Mặc lời khuyên ngăn, người đàn ông vẫn cố làm thân với sư tử cho đến khi bị con vật cắn thật mạnh vào cánh tay anh ta. Mọi lời cảnh báo dường như đã quá muộn.

Đoạn cuối clip khi đã yên vị trong ô tô, bạn bè anh ghi lại tình trạng của cánh tay. Vết răng cắn sâu cùng rất nhiều máu nhưng dường như không nhận được sự trợ giúp y tế.

Cánh tay bị thương nặng sau khi bị sư tử tấn công.

Tuy nhiên, các phương tiện truyền thông địa phương xác định anh chàng đã được đưa đến bệnh viện gần nhất để sơ cứu. Các nhân chứng nói rằng có vẻ anh chàng đang trong tình trạng say xỉn, bước vào khu vực sở thú mà không có bạn bè bên cạnh.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất