Vòng quanh Thế giới

Chàng trai cầu hôn bạn gái trước mộ người cha quá cố

Theo Mirror
Chia sẻ

Bên cạnh đó, chàng trai còn viết một bức thư đầy cảm xúc dành riêng cho "cha vợ". 

Justin và bạn gái - Meg - biết đến nhau khi họ cùng theo học tại một trường đại học. Theo thời gian, mối quan hệ của họ dần phát triển. Mọi chuyện đều tốt đẹp, cho tới năm 2014, khi cha của Meg - ông Gino - bị chẩn đoán mắc một loại ung thư hiếm gặp. Khoảng thời gian khó khăn này, Justin luôn ở cạnh an ủi, động viên bạn gái, tình cảm của họ cũng càng trở nên sâu đậm.

Cặp đôi Justin và Meg. Ảnh: HowHeAsked.com

Chỉ một năm sau, cha Meg qua đời do không tìm được phương pháp chữa trị. Thấu hiểu được sự mất mát người thân của bạn gái, Justin quyết định thay cha Meg, làm người bên cạnh cô suốt cuộc đời.

Trong ngày đặc biệt nhất của cuộc đời, Justin đã đưa Meg tới ngôi mộ của cha cô, nơi anh tự tay dùng những con hạc - thứ mà Gino rất thích - để trang trí. Bên cạnh đó, còn có một bức thư rất đặc biệt mà anh dành riêng cho “cha vợ”.

Nội dung bức thư đề cập đến việc Justin xin phép được Gino chấp nhận anh trở thành bạn đời của Meg, hy vọng ông có thể chúc phúc cho họ. “Gino đáng kính, con hy vọng ở thế giới bên kia, bố cũng đang mỉm cười, vào thời điểm con đang cầu hôn cô ấy“, Justin viết.

Bức thư viết tay đầy xúc động mà Justin gửi tới cha vợ. Ảnh: HowHeAsked.com

Chia sẻ về khoảnh khắc đặc biệt trên, Meg nói: “Khi tôi đọc xong bức thư, quay lại và phát hiện anh ấy đang quỳ trước mặt tôi. Tôi biết anh ấy luôn hy vọng bố có thể 'góp mặt' trong ngày trọng đại ấy. Đó thực sự là khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi”.

Meg cho biết, ngày hôm đó trời đổ mưa khá lớn. Cô tin rằng đó chính là những giọt nước mắt chúc mừng hạnh phúc từ người cha thân yêu.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất