Vòng quanh Thế giới

Cãi nhau, người đàn ông liều lĩnh đâm bạn gái ngay giữa đường bất chấp can ngăn

Phương An
Chia sẻ

Mặc dù đang ở ngay giữa đường phố nhưng người đàn ông đã liên tục dùng dao đâm vào bụng bạn gái cho tới khi cô gục ngã, nằm trên vũng máu.

Sự việc xảy ra vào khoảng 7h45 phút sáng 5/7 trên đường Dung Giai, thuộc khu vực Thuận Đức, thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Theo đó, một người đàn ông họ Đàm đã tấn công một người phụ nữ họ Châu bằng dao gọt hoa quả, sau khi hai người xảy ra cãi vã.

Đoạn video cho thấy, anh Đàm đã đâm 3 nhát dao vào bụng chị Châu. Sau khi bị tấn công, chị Châu lấy hai tay ôm bụng, lùi ra xa anh Đàm. Những chỗ chị Châu lết qua đều để lại vết máu và cuối cùng chị gục xuống đất, nằm trên vũng máu.

Chị Châu nằm trên vũng máu trong khi cảnh sát bắt giữ nghi phạm họ Đàm.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc có một số người đứng xung quanh nhưng có lẽ do e ngại con dao trong tay anh Đàm nên không một ai đứng ra can ngăn. Tuy nhiên, các nhân chứng cho biết, họ đã hét lên: “Đừng giết cô ấy”, nhưng anh Đàm vẫn tiến về người phụ nữ kia. Ngay sau đó, cảnh sát đã đến kịp thời và bắt giữ nghi phạm họ Đàm, đồng thời đưa chị Châu tới bệnh viện cấp cứu. Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Sự việc sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Đa số mọi người đều rất sốc và hoảng hốt khi người đàn ông dám dùng dao đâm bạn gái ngay giữa đường. Một số người bình luận: “Thật đáng sợ, ngay giữa thanh thiên bạch nhật, ngay trên đường phố mà anh ta dám dùng dao để đâm người khác“, “Yêu đương thế này thì tôi thà ế tới già còn hơn“, “Không hiểu hai người có xích mích gì mà lại để tới nông nỗi này. Không biết anh ta có cảm thấy hối hận sau khi ra tay đâm bạn gái mình không nhỉ?“,….

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất