Vòng quanh Thế giới

Cả gan chơi đùa với rắn, người đàn ông bị con vật cắn vào mặt

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Con rắn tỏ ra khá tức giận khi bị đùa giỡn nên lao tới cắn vào phần má người đàn ông.

Nạn nhân là một người đàn ông chưa rõ danh tính đến từ Indonesia. Theo video được chia sẻ trên mạng xã hội, người này quấn con rắn vòng quanh tay, vui vẻ dùng nó đùa giỡn với những vị khách xung quanh, bao gồm cả phụ nữ và trẻ em.

Con rắn cắn vào má người đàn ông. Video: LiveLeak

Tuy nhiên, tiếng cười nhanh chóng vụt tắt sau khi con rắn “tức giận”, lao nhanh, cắn vào má người đàn ông. Đám đông xung quanh chứng kiến cảnh tượng ngay lập tức lao tới giải cứu. Tuy nhiên, do con rắn “cứng đầu cứng cổ”, họ phải chật vật một khoảng thời gian mới có thể kéo được con vật ra khỏi khuôn mặt người đàn ông.

Theo ước tính của Tổ chức y tế thế giới (WHO), có khoảng 81.000 đến 138.000 người bị rắn cắn mỗi năm. Với con số “khổng lồ” trên, WHO đã liệt những vết thương do rắn cắn vào danh sách “ưu tiên” trong chăm sóc sức khỏe toàn cầu.

WHO cho hay những biến chứng liên quan đến nọc độc rắn có thể gây ra những căn bệnh khó lường. Tổ chức này đang phát triển kế hoạch hành động toàn cầu nhằm giải quyết vấn đề trên, bao gồm cả việc cung cấp thuốc giải nọc độc rắn, cũng như hướng dẫn cách sơ cứu khi bị rắn cắn.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất