Âm Nhạc

Mai Tài Phến ngẫu hứng cover Nơi mình dừng chân (Mỹ Tâm), fan đặt nghi vấn: Có làm gì sai không mà phải xin lỗi

An Chi
Chia sẻ

Việc Mai Tài Phến cover ca khúc Nơi mình dừng chân của Mỹ Tâm mới đây khiến cho fan không khỏi quan tâm, thích thú.

Nếu như chỉ cách đây không lâu, người hâm mộ còn vô cùng phấn khích với pha tung hứng “thả thính” của Mai Tài Phến dành cho Mỹ Tâm thì mới đây, nam diễn viên còn trực tiếp cover ca khúc Nơi mình dừng chân - một sản phẩm âm nhạc của giọng ca Họa mi tóc nâu. Trong đoạn clip, dù chỉ đơn giản nghêu ngao hát khi lái xe ô tô và hát theo Mỹ Tâm nhưng Mai Tài Phến cũng khiến nhiều người nhận ra, ở càng lâu với “chị trợ lý” giọng hát lại càng có tiến bộ.

Đoạn clip cover Nơi mình dừng chân được Mai Tài Phến đăng tải trên trang cá nhân.

Khoảnh khắc Mai Tài Phến ngẫu hứng cover ca khúc của Mỹ Tâm.

Clip Mai Tài Phến cover Nơi mình dừng chân

Bên dưới phần bình luận, đã có đông đảo fan của Mai Tài Phến và Mỹ Tâm tỏ ra thích thú với đoạn clip cover từ nam diễn viên. Bên cạnh những bình luận dành lời khen ngợi cho giọng hát tiến bộ của Mai Tài Phến thì các fan cũng không quên “troll” anh chàng. Theo đó, trong ca khúc Nơi mình dừng chân có câu hát “Thật lòng xin lỗi, thật lòng xin lỗi em”. Các fan đã nhanh chóng đặt ra nghi vấn, liệu Mai Tài Phến có làm gì điều gì có lỗi với Mỹ Tâm hay không mà để giờ phải nói lời xin lỗi đây.

Có fan hài hước đặt ra nghi vấn liệu Mai Tài Phến có làm gì sai không mà phải nói lời xin lỗi.

Trước đó, ngay sau khi Mỹ Tâm ra mắt sản phẩm âm nhạc Anh đợi em được không, Mai Tài Phến cũng có động thái gây chú ý trên trang cá nhân. Cụ thể, Nếu như Mỹ Tâm hỏi Anh đợi em được không, anh chàng đã nhanh chóng đáp lại: “Anh đợi em được nha”. Ngay lập tức, các fan đã vô cùng phấn khích và thêm một lần được dịp “đẩy thuyền” cho cặp đôi Mỹ Tâm - Mai Tài Phến.

Mai Tài Phến có câu trả lời dành cho Mỹ Tâm khi nữ ca sĩ hỏi “Anh đợi em được không”.

MV Anh đợi em được không

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất