Âm Nhạc

Mỹ Tâm vừa hỏi 'Anh đợi em được không?' và đây là câu trả lời 'nức lòng' từ Mai Tài Phến

An Chi
Chia sẻ

Động thái ủng hộ sản phẩm mới của Mỹ Tâm từ Mai Tài Phến khiến cho các fan không khỏi thích thú.

Vừa qua, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã có màn “đánh úp” fan bằng một MV thay vì bản audio như đã từng hé lộ chỉ trước đó 1 giờ đồng hồ. Ngay khi lên sóng, ca khúc mang tên Anh đợi em được không đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả.

Lần trở lại này, Mỹ Tâm được người hâm mộ đánh giá vẫn giữ vững phong độ vốn có dù từ hình ảnh cho đến âm nhạc vẫn vô cùng nhẹ nhàng như các sản phẩm ballad trước đó của cô. Và với tựa đề Anh đợi em được không, rất nhiều nghệ sĩ cũng đã sử dụng viết lên dòng trạng thái của mình để bày tỏ sự ủng hộ cho sản phẩm mới của đàn chị.

Mỹ Tâm trở lại với “cú lừa” ngoạn mục bằng MV mang tên Anh đợi em được không.

Đặc biệt, mới đây các fan không khỏi thích thú trước dòng trạng thái trên trang cá nhân của nam diễn viên Mai Tài Phến. Nếu như Mỹ Tâm hỏi Anh đợi em được không, anh chàng đã nhanh chóng đáp lại: “Anh đợi em được nha”. Dưới phần bình luận, các fan đã vô cùng phấn khích và thêm một lần được dịp “đẩy thuyền” cho cặp đôi Mỹ Tâm - Mai Tài Phến.

Dòng trạng thái của Mai Tài Phến khiến các fan phấn khích.

Và mới nhất, người hâm mộ của nữ ca sĩ Mỹ Tâm lại tiếp tục đón nhận thành tích mới nhất từ thần tượng. Theo đó, sau chưa đầy 2 ngày phát hành, MV Anh đợi em được không đã chính thức đạt vị trí “ngôi vương” top 1 trending cùng hơn 4 triệu lượt xem trên Youtube. Bên cạnh đó, sản phẩm trở lại của Mỹ Tâm cũng xuất sắc lọt top 10 MV được xem nhiều nhất thế giới tính trong ngày 25/9. Đây quả thực là niềm tự hào không hề nhỏ với các fan của Mỹ Tâm cũng như chính nữ ca sĩ.

MV Anh đợi em được không đạt top 1 trending Youtube sau chưa đầy 2 ngày ra mắt.

Và xuất sắc nắm giữ vị trí top 10 MV được xem nhiều nhất thế giới ngày 25/9.

MV Anh đợi em được không

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất