Âm Nhạc

'Nữ diễn viên triển vọng' Rihanna miệng phủ nhận album mới, trong lòng lại 'nóng lòng' phát hành nhạc mới

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Rihanna xứng đáng được trao giải "diễn viên tài năng".

Không thể phủ nhận, Rihanna là một trong những biểu tượng âm nhạc quyền lực nhất thế giới, vì vậy điều đó cũng dễ hiểu vì sao các fan trên toàn thế giới đang vô cùng nóng lòng được biết thời điểm cô nàng sẽ phát hành album phòng thu thứ 9 của mình hoặc chỉ đơn giản là một sản phẩm âm nhạc mới. Đã hai năm kể từ khi nữ ca sĩ Diamond cho album mới nhất của mình Anti lên kệ, vì vậy chúng ta đã luôn trong trạng thái “chờ đợi mỏi mòn” suốt thời gian qua chơi tới khi “nữ hoàng nhạc số” tung ra một album tràn ngập các bài hit lần nữa. Nhưng có lẽ mọi chuyện sẽ không nhanh như vậy, bởi Rihanna nổi tiếng với việc sáng tạo theo “giờ sao hỏa”, vì vậy suy nghĩ về một hoặc hai album sẽ ra mắt sớm trong thời gian tới đáng buồn rằng sẽ khó lòng thành hiện thực.

“Tôi cảm thấy như mình bị tấn công vậy - biên niên sử của R9 (kí hiệu viết tắt của album sắp tới của Rihanna)”

Tuy vậy, trái ngược với phản ứng phủ nhận của mình khi được các fan hâm mộ “đòi” nhạc mới, một nguồn tin vô cùng thân thiết với “nữ hoàng lắm chiêu” lại chia sẻ:

Rihanna không thể chờ được tới lúc phát hành thêm nhạc mới, nhưng cô ấy cảm thấy bản thân sáng tạo nhất khi không cảm thấy áp lực. Cô ấy đang bí mật kết hợp cùng một số nghệ sĩ và đang mong muốn có sản phẩm chung với một số người khác. Mặc cho những lời thúc giục từ fan lẫn của hãng đĩa, Rihanna không hề thích việc cảm thấy bị tấn công hay bắt nạt bởi bất cứ ai để làm bất cứ điều gì.”

Chị nhà không thích việc bị giục đâu nha.

Dù cho bất kỳ ai có “nói ngả nói nghiêng” điều gì, nữ “beauty blogger” vẫn sẽ là một “huyền thoại” bởi cô ấy là người không sợ nói ra ý kiến của mình hay chùn bước trước bất kỳ điều gì. Có lẽ chính vì đức tính “lười làm nên đẳng cấp” này mà nữ ca sĩ của chúng ta mới có thể cho ra đời hàng loạt bản hit như vậy trong sự nghiệp. Nguồn tin cũng chia sẻ thêm rằng:

“Rihanna luôn luôn làm việc tốt nhất với thời gian biểu riêng của riêng mình và cô ấy cảm thấy bản thân chưa bao giờ muộn với bất kỳ điều gì. Việc ra mắt nhạc mới sẽ được thực hiện khi cô nàng cảm thấy thời điểm đã đến.”

MV Wild Thoughts - Sản phẩm âm nhạc cuối cùng trước khi biến mất của cô nàng.

Vì vậy đừng vội vàng trách cô nàng, bởi nữ ca sĩ 30 tuổi của chúng ta còn phải bận rộn tập trung vào nhiều lĩnh vực khác như đóng phim, quản lý thương hiệu mỹ phẩm triệu đô của mình, kết hợp cùng các nhãn hàng, và rất rất nhiều công việc khác.

“Rihanna đã dành thời gian trong phòng thu nhưng ngoài ra cô ấy còn bận rộn với diễn xuất, tập trung cho Fenty Beauty và làm nhiều dự án khác mà cô ấy tâm huyết nữa.”

Nàng nhà ta còn bận làm mẫu ảnh

diễn xuất

và chăm chút cho nhãn hiệu mỹ phẩm của mình nữa.

Thôi thì “chờ đợi là hạnh phúc”, hy vọng một khi đã trở lại, Rihanna sẽ mang đến những bản hit mới “khuấy đảo” làng nhạc đang được thống trị bởi nhạc rap như hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất