Âm Nhạc

Bạn gái cũ của Harry Style sẽ góp giọng trong album mới: Fan liền réo tên Taylor Swift!

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã có những tiết lộ bất ngờ về album mới.

Sau khi chính thức công bố tên của 12 ca khúc nằm trong album phòng thu thứ hai, mới đây, nam ca sĩ điển trai đến từ Anh Quốc Harry Styles đã dành một buổi phỏng vấn để chia sẻ nhiều hơn về lần trở lại thứ hai dưới tư cách một nghệ sĩ solo của mình. Khi nói về một track mang tên Cherry, cựu thành viên nhóm One Direction đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi “nhá hàng” rằng phần cuối của ca khúc sẽ có sự góp giọng bởi một người phụ nữ bí ẩn cùng lời chú thích:

Album Fine Line sẽ được ra mắt vào hôm 13/12 tới.

“Đó là bạn gái cũ của tôi. Tôi không biết nữa. Tôi nghĩ đó là vì tôi đã thêm nó vào sau khi thu âm, và nó rất phù hợp để trở thành một phần của ca khúc. Có cảm giác như như bài hát cần phần đó. Chúng tôi là bạn bè, và tôi có hỏi cô ấy rằng điều này liệu có ổn không. Và cô ấy đồng ý. Tôi đoán là cô ấy đã thích nó.”

Ngay lập tức, một cuộc tranh cãi đã nổ ra trên khắp các mạng xã hội lớn nhỏ. Những “thám tử tài ba” đã khoanh vùng được hai cái tên “sáng giá” cho vị trí này: Kendall JennerTaylor Swift. Dù vậy, với “manh mối” cho trước là album Fine Line sẽ được phát hành vào ngày 13/12 năm nay, vào đúng dịp sinh nhật của “rắn chúa”, các Stylers (cộng đồng fan trung thành của anh chàng) đều chắc mẩm giọng ca Blank Space sẽ góp giọng cùng người yêu cũ lần này.

Hội người yêu cũ Kendall Jenner và Taylor Swift là hai cái tên được fan réo gọi nhiều nhất.

Cho những ai chưa biết, “công chúa nhạc đồng quê” và “hoàng tử nước Anh” từng có khoảng thời gian bên nhau mặn nồng ngắn ngủi từ tháng 11/2012 đến tháng 1/2013. Và cũng như bao người tình khác của nàng “bướm chúa”, anh chàng được cô viết riêng cho không chỉ một mà tận hai bản hit vô cùng thành công I Knew You Were Trouble (album Red) và Style (album 1989).

Màn hát live I Knew You Were Trouble đi vào “lịch sử” của Taylor Swift.

Liệu sau sáu năm chia tay và bằng đấy lần “gọi hồn” bồ cũ xuyên suốt các sản phẩm âm nhạc, Taylor Swift đã sẵn sàng để “được nhắc tên lại” hay chưa?

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất