Âm Nhạc

Harry Styles tung tracklist cho album 'Fine Line': Kỉ nguyên tuyệt tác âm nhạc mới rất cận kề?

Tọa Khang
Chia sẻ

"Quả bom" âm nhạc chính thức sẵn sàng và hiện đang chờ tín hiệu để "hạ cánh".

Mới gần đây, tài tử âm nhạc của xứ sở Anh Quốc Harry Styles đã có một động thái vô cùng không lường trước được khiến cho cộng động mạng cũng như các fan hâm mộ khắp phải sửng sốt và “đứng ngồi không yên”. Cụ thể, cách đây vài tiếng trước, giọng ca Lights Up đã chính thức công bố tracklist cho tuyệt tác album phòng thu thứ 2 của mình. Anh chàng cũng tiết lộ Fine Line sẽ là cái tên anh lựa chọn cho “đứa con tinh thần” tiếp theo này và nó sẽ chứa đựng tất thảy 12 ca khúc. Album sẽ ra mắt vào ngày 13 tháng 12 sắp tới (trùng ngày sinh nhật với “nữ hoàng bướm chúa” Taylor Swift). Hiện tại các fan hâm mộ của nam ca sĩ - hay còn gọi là các Stylers, đang phấn khích hơn bao giờ hết.

Toàn cảnh tất cả các ca khúc sẽ có mặt trong album phòng thu thứ 2 Fine Line của Harry Styles: tất thảy 12 ca khúc.

Trước đó, chàng trai cũng đã nhá hàng cho sản phẩm sắp tới với một MV vô cùng đầu tư của ca khúc Lights Up.

Ngoài ra, Watermelon Sugar cũng là một ca khúc mà Harry vô cùng tâm đắc trong album và anh đã cho “xuất lò” dưới hình thức audio với vai trò là bài hát dẫn đầu.

Không thể khác hơn, động thái này của tài tử xứ sở Anh Quốc đã thu hút khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng dư luận đặc biệt là các Stylers khắp nơi. Đa số các ý kiến đều là tích cực và vô cùng mong đợi sẽ được tận hưởng tuyệt tác Fine Line sớm nhất có thể.

Được biết, Harry Styles đã có một kỉ nguyên âm nhạc khá thành công với album tự xưng ra mắt vào đầu tháng 5 năm 2017. Với 3 ca khúc dẫn đầu: Two Ghosts, Kiwi và đặc biệt là Sign Of The Times - bản hit thành công nhất của anh chàng tính tới thời điểm hiện tại, Harry Styles đã đạt được những thành công đáng kể điển hình phải nhắc đến chứng nhận bạch kim tại Hoa Kỳ và chứng nhận vàng tại Anh Quốc. Với một tiền đề rộng mở như thế, liệu rằng “đứa con tinh thần” mang tên Fine Line tiếp theo này sẽ có thể đạt được những điều tương tự như “người anh cả” của nó?

Ông vua đã sẵn sàng comeback và cứu rỗi nền nhạc USUK rồi đây” - một fan phấn khích về sự trở lại của Harry Styles cho hay.

Anh chàng đã có một tiền đề khá thành công với bản hit Sign Of The Times tiêu biểu phải nhắc đến là chứng nhận vàng tại Anh Quốc và bạch kim tại Hoa Kỳ.

Liệu rằng Fine Line cũng sẽ đạt được những thành tích tương tự như “người anh cả” của nó?

Hiện tại chủ đề về sự comeback của Harry Styles vẫn là một trong những tâm điểm hot nhất của làng nhạc Âu Mỹ ngày hôm nay. Liệu rằng lần trở lại này của nam ca sĩ sẽ giúp định vị lại anh chàng trở lại cuộc đua danh tiếng và thỏa mãn tất thảy những kì vọng của các fan hâm mộ? Hãy cùng chờ đón xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất