Giải Trí

Xuất hiện 'tiểu diva' khiến HLV Vũ Cát Tường và Soobin Hoàng Sơn 'tiếc ngẩn ngơ' trên sân khấu

Huỳnh Như
Chia sẻ

Lê Châu Như Ngọc khiến các huấn luyện viên phải dùng hết "chiêu" để giành cho bằng được giọng ca này.

Nếu như đã có một Hà Phương Linh với ca khúc hit Faded trước đó thì ở những phút cuối của tập 1, The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2017 lại có thêm giọng hát khủng nữa khiến người xem phải bất ngờ.

Lựa chọn ca khúc Hurt của nữ ca sĩ Christina Aguilera, cô bé Lê Châu Như Ngọc đã thể hiện bằng tất cả cảm xúc chân thật. Từng câu chữ được nhấn nhá khiến người thổn thức, khi nức nở khi mãnh liệt trong tình cảm của đứa con dành cho người cha khiến HLV Hương Tràm phải tấm tắc ngợi ca là “tiểu diva”.

Hurt - Lê Châu Như Ngọc

Cao trào nhất là ở đoạn cuối, Lê Châu Như Ngọc đã quỳ hẳn xuống sân khấu biểu diễn khiến cả 4 HLV ngạc nhiên. Kết thúc phần thi, HLV Hương Tràm phải thốt lên Còn tìm gì nữa, giọng hát Việt nhí 2017 là đây chứ đâu”.

Xuất hiện tiểu diva khiến HLV Vũ Cát Tường và Soobin Hoàng Sơn tiếc ngẩn ngơ trên sân khấu

Lê Châu Như Ngọc còn quỳ hẳn xuống sân khấu biểu diễn khiến cả 4 HLV ngạc nhiên.

Xuất hiện tiểu diva khiến HLV Vũ Cát Tường và Soobin Hoàng Sơn tiếc ngẩn ngơ trên sân khấu

Quá ngưỡng mộ giọng hát của cô bé này, HLV Vũ Cát Tường chạy ngay lên sân khấu thể hiện tình cảm của mình. HLV Soobin Hoàng Sơn cũng hết lời khen ngợi cho giọng hát cao vút của cô bé.

HLV Vũ Cát Tường đã rất bất ngờ khi nghe cô bé thổ lộ thích đội mình nhất, nhưng…

Mặc cho phần tranh giành gay cấn của HLV Vũ Cát Tường và HLV Soobin Hoàng Sơn, HLV Hương Tràm đã quyết định hát live ngay trên sân khấu một đoạn của ca khúc Hurt mà Như Ngọc vừa biểu diễn, như muốn cô bé biết được sự đồng cảm của mình như thế nào.

Có lẽ chính vì nhận ra được những cảm xúc chân thực đó mà Lê Châu Như Ngọc dù nói rằng thích nhất đội HLV Vũ Cát Tường nhưng cuối cùng cô bé đã quyết định lựa chọn cặp đôi HLV Hương Tràm - Tiên Cookie.

Xuất hiện tiểu diva khiến HLV Vũ Cát Tường và Soobin Hoàng Sơn tiếc ngẩn ngơ trên sân khấu

Khoảnh khắc HLV Vũ Cát Tường ngồi thụp xuống dưới sàn sân khấu khi Như Ngọc “lật kèo”.

HLV Vũ Cát Tường đã rất bất ngờ khi nghe cô bé thổ lộ thích đội mình nhất, nhưng cuối cùng cô bé đã chọn đội của HLV Hương Tràm - Tiên Cookie

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

Tước Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất