Giải Trí

Xuân Lan 'trốn facebook' sau khi tiết lộ từng mua sừng tê giác để 'chữa đồng tính' cho mối tình đầu

Nhật Hưng
Chia sẻ

Suốt 7 năm yêu nhau, cả hai chỉ nắm tay và hôn má đúng 2 lần. Thậm chí, những người thân cận khẳng định anh đồng tính, Xuân Lan vẫn một mực chối bỏ.

Mới đây, siêu mẫu Xuân Lan đã chia sẻ một dòng trạng thái bất ngờ trên trang cá nhân, với nội dung sẽ “trốn lên facebook” 1 tuần. Nhiều người cho rằng, lý do xuất hiện dòng thông báo “tạm đóng cửa facebook” này của Xuân Lan xuất phát từ những chia sẻ đặc biệt của cô trên chương trình truyền hình mới đây.

Dòng trạng thái thông báo “off facebook 1 tuần” của siêu mẫu Xuân Lan.

Cụ thể, sau ca sĩ Thanh Hà, siêu mẫu Xuân Lan là nhân vật tiếp theo xuất hiện trong chương trình Sau ánh hào quang với chủ đề Vết cắt giày gót nhọn. Tại đây, Xuân Lan đã có những phút trải lòng về những bí mật trong chặng đường lập nghiệp cũng như niềm đau trong chuyện tình cảm cá nhân. Sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng, cá tính, nhưng ít ai biết trong cuộc đời, Xuân Lan đã trải qua khá nhiều những biến cố, đau đến cắt từng đoạn ruột.

Xuân Lan chia sẻ về mối tình 7 năm là người đồng tính

Trong đó, câu chuyện về mối tình đầu kéo dài 7 năm cùng một chàng trai là người đồng tính cùng sự “ngu muội” trong tình yêu thuở mới lớn của siêu mẫu đời đầu nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả truyền hình. Đến nỗi, Xuân Lan phải nhanh chóng thông báo “khoá Facebook”, ngắt kết nối với mạng xã hội 1 tuần để “trốn” dư luận về những thông tin này.

Được biết, Xuân Lan đã thuật lại mối tình đầu đời của cô, mà ở thời điểm đó hầu hết anh, chị, em nghệ sĩ đều phản đối. Xuân Lan yêu một chàng ca sĩ được mệnh danh là Ricky Martin của Việt Nam. Trong một lần được nghe anh chàng hát, nữ siêu mẫu đã phải lòng và dành tình cảm yêu mến. Tuy nhiên, những rung động này đã khiến Xuân Lan dần bước chân vào những ngày tháng đau khổ khi 7 năm trời, cô chỉ là bức bình phong của một người đồng tính.

Sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng, cá tính nhưng đằng sau đó, Xuân Lan phải gánh chịu không ít nỗi đau, những phút yếu lòng trong chuyện tình cảm.

Nữ siêu mẫu chia sẻ: “Yêu nhau 7 năm nhưng nắm tay được 2 lần, hôn má 2 lần”. Với cô, đó là một tình yêu trong sáng và không cần quan hệ vì cô tin lời cha mẹ dạy: “Cưới nhau về mới được quan hệ”. Thậm chí, khi nghe mọi người kháo nhau rằng anh là “bê đê”, trong tâm tưởng của Xuân Lan vẫn nghĩ “bê đê” là những người ăn mặc lòe loẹt, trang điểm giống con gái. Ở thời điểm đó, cô ra sức bảo vệ cho tình yêu của mình.

Hay khi nghe các nghệ sĩ khác nói: “Nó chỉ ngủ với con trai”, Xuân Lan vẫn bảo vệ người yêu vì nghĩ rằng điều đó hoàn toàn bình thường, như cách mà cô và Thân Thúy Hà vẫn ngủ chung. Cứ thế, La La yêu say đắm và mù quáng với sự “lì lợm” cố hữu của mình.

Xuân Lan xúc động khi nhớ đến câu chuyện tình yêu đầu đời đầy nước mắt.

Tuy nhiên, trong một chuyến đi Pháp, Xuân Lan vô tình nhìn thấy một tạp chí về gay được bày bán công khai. Lần giở từng trang báo, Xuân Lan cảm thấy cả thế giới như đổi mặt với mình vì cuốn tạp chí ấy đã phá vỡ mọi giới hạn hiểu biết, niềm tin và cả những điều cô luôn cố sức bảo vệ cho người tình đồng tính.

Quá sốc, Xuân Lan đã vùi mình trong khách sạn khóc ba ngày ba đêm. Tuy nhiên, tình yêu của cô vẫn không thể dừng lại. Nữ người mẫu mới nổi thời ấy sẵn sàng mua sừng tê giác, mài ra để bắt người mình yêu uống vì nghe mách “sừng tê giác có thể chữa hết bê đê, giúp người yêu yêu lại mình như những ngày đầu”.

Nỗi đau tình trường của Xuân Lan chưa dừng lại ở mối tính ấy. Cô dường như không thể đau đớn hơn được nữa khi biết tin cô mang thai, cha của đứa bé đã chối bỏ và nói lời chia tay, và giờ cô là single-mom.

Cố gắng làm mọi cách nhưng cuối cùng mối tình ngang trái cũng đi đến hồi kết khi Xuân Lan bị người mình yêu tố chơi ngải khiến anh không thể vụt sáng thành ngôi sao trong 7 năm. Siêu mẫu cho biết người yêu cũ của cô hiện sống bên một chàng gay ở Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất