Giải Trí

Vũ Cát Tường hé lộ tiết mục của Thụy Bình, Thảo Nguyên trong đêm Bán kết

Phi Long
Chia sẻ

Tuần này, cặp đôi Thảo Nguyên - Thụy Bình sẽ khiến khán giả phải đắn đó trong việc lựa chọn ai là giọng ca đi vào vòng Chung kết.

Kết thúc đêm liveshow 4 - Giọng hát Việt nhí 2016, team Vũ Cát Tường còn lại hai “chiến binh” cuối cùng là Thảo Nguyên và Thụy Bình. Bước vào đêm Bán kết, cả hai đang được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều bất ngờ và thú vị cho khán giả truyền hình.

Vũ Cát Tường chia sẻ: “Đến chặng đường này, trong team Tường ai cũng tài giỏi, được bước tiếp vào vòng trong hay không đều nhờ vào may mắn. Đây cũng là vòng gần đến đích, mỗi bạn phải show ra thế mạnh nhất, vì thế tuần này Tường cho Thảo Nguyên và Thụy Bình trở về đúng với thế mạnh của mỗi bạn. Thụy Bình sẽ là dân ca nam bộ, còn Thảo Nguyên sẽ tập trung phô diễn giọng hát của mình”. Đặc biệt, ngoài phần hát solo, cả hai thí sinh trong mỗi team sẽ có một màn kết hợp đặc biệt với nhau. Vì vậy, cả thầy và trò cũng ráo riết tập luyện để chuẩn bị cho đêm thi quan trọng này.

ki1-14

ki1-3

Vũ Cát Tường dành hết thời gian để tập luyện cùng hai trò cưng Thụy Bình và Thảo Nguyên.

Mới đây trên trang page, Vũ Cát Tường cũng hé lộ phần tập luyện của hai trò cưng. Như những gì có trong clip thì tuần này, Thảo Nguyên sẽ hát ca khúc Mái đình làng biển còn Thụy Bình sẽ khoe giọng qua ca khúc Quê Hương. Đây đều là những nhạc phẩm quen thuộc và từng được rất nhiều ca sĩ thể hiện thành công, tuy nhiên qua phần “hát chay” của hai bé có thể thấy, hai ca khúc đã được khoác lên một chiếc áo mới không kém phần hấp dẫn. Được biết, Thảo Nguyên và Thụy Bình sẽ kết hợp với nhau trong LK Em đi giữa biển vàng - Hạt gạo làng ta.

Clip: Thảo Nguyên hát ca khúc Mái đình làng biển

Clip: Vũ Cát Tường hướng dẫn Thụy Bình hát ca khúc Quê hương

Có thể Thụy Bình và Thảo Nguyên đang là “cặp chiến” ngang tài ngang sức với nhau. Hai bé đều có thể mạnh riêng và có thể biến hóa ở nhiều dòng nhạc. Đây cũng là một bài toán khó để Vũ Cát Tường quyết định ai có thể đồng hành cùng với mình đến chặng đường cuối cùng. Vì thế, khán giả sẽ là người quyết định, Thụy Bình hay Thảo Nguyên sẽ bước tiếp vào đêm Chung kết.

Đêm Liveshow 5 - Bán kết sẽ được phát sóng trực tiếp vào 21h ngày 15/10 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của chương trình.

Clip: Khám phá nhà Vũ Cát Tường cùng 2 trò cưng The Voice Kids

Ngoài ra, khán giả vẫn có thể bình chọn cho các thí sinh đang thi tiếp qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua Saostar và Zalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 2 thí sinh khác nhau mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar: http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 2 thí sinh khác nhau mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất