Giải Trí

The Voice Kids Box #3: Mai Anh tiết lộ lý do 'lật kèo' Đông Nhi về đội Noo Phước Thịnh

Gia Thông
Chia sẻ

The Voice Kids box tuần này sẽ là cầu nối để độc giả làm quen với 2 nhân vật đặc biệt Nguyễn Hoàng Mai Anh và HLV Noo Phước Thịnh với sự dẫn dắt của "MC nhí" Trương Nhã Thy.

Vòng đối đầu Giọng hát Việt nhí 2016 đã trải qua được hơn nữa chặng đường với nhiều thí sinh ấn tượng và đầy tiềm năng. Mở màn cho đêm thi ở tập 3, cô bé Nguyễn Hoàng Mai Anh từng khiến các HLV “chao đảo” trước giọng hát mềm mượt, nhẹ nhàng qua ca khúc Tàu anh qua núi. Với ngoại hình nhỏ nhắn, dễ thương trong bộ trang phục dân tộc, Mai Anh đã ghi điểm tuyệt đối với phần trình diễn tự tin trên sân khấu.

maianh

Chỉ với câu hát đầu tiên, cô bé 10 tuổi đã khiến cặp đôi HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng quay ghế lại. Tuy nhiên, ít ai biết, theo bật mí của chính Mai Anh trước khi lên sân khấu thì Đông Nhi - Ông Cao Thắng mới là 2 HLV mà em mong muốn về đội nhất. Tuy nhiên, bất ngờ xảy ra khi được căp đôi HLV yêu thích chọn nhưng Mai Anh đã thay đổi quyết định để về với đội của Noo Phước Thịnh vào phút 90.

maianh1

Mai Anh bật mí với The Voice Kids Box về bí mật thay đổi HLV vào phút 90 của mình.

maianh2

Đang mải mê nói chuyện thì vì khách đặc biệt Noo Phước Thịnh bất ngờ xuất hiện.

Trở thành khách mời The Voice Kids Box số thử 3, Mai Anh sẽ bật mí với các khán giả về việc thay đổi quyết định của mình. Ngoài ra, trong số đặc biệt này còn có sự hiện diện của HLV Noo Phước Thịnh. Liệu anh chàng sẽ nghĩ gì khi biết được bí mật này của Mai Anh?

maianh (1)

Mai Anh trở thành khách mời đặc biệt trong The Voice Kids Box tập 3.

maianh3

Những câu hỏi hóc búa của Nhã Thy dành cho 2 thầy trò Noo Phước Thịnh.

maianh5

Mai Anh bất ngờ tiết lộ “chuyện xấu” của Noo Phước Thịnh khiến anh chàng há hốc mồm.

Cả 2 thầy trò Noo Phước Thịnh và Mai Anh còn sẽ phải đối mặt với những câu hỏi hóc búa đến từ cô bé Trương Nhã Thy. Kèm theo đó là hàng loạt thử thách về độ hiểu nhau của HLV Noo Phước Thịnh và Mai Anh. Cùng theo dõi MC Trương Nhã Thy “chặt chém tới bến” 2 khách mời trong tập 3 The Voice Kids Box như thế nào nhé.

maianh4

Những thử thách về độ hiệu nhau của 2 thầy trò chắc chắn sẽ khiến khán giả không thể nhịn cười.

268A9340

Liệu 2 thầy trò của Noo Phước Thịnh có thể vượt qua được những thử thách của MC Trương Nhã Thy hay không ?

The Voice Kids Box #3 với khách mời: bé Mai Anh, HLV Noo Phước Thịnh và Nhã Thy

Sau tập 4 vòng Giấu mặt, team Noo Phước Thịnh đã sở hữu 12 thành viên: Lễ Quang Diễn, Nguyễn Duy Linh, Trần Tina, Nguyễn Hoàng Mai Anh, Trần Minh Nguyệt, Nguyễn Ngọc Phụng, Dương Gia Kiệt, Phạm Linh Phương, Bùi Vũ Tường Vi, Chu Tuấn Ngọc, Nguyễn Khánh Ngọc, Nguyễn Linh Nhi.

Team Noo Phước Thịnh.

Team Noo Phước Thịnh.

Tập cuối cùng của vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ tiếp tục lên sóng vào 21h10 thứ Bảy, 20/8/ 2016 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

The Voice Kids Box là một trong những sản phẩm của Saostar dành riêng cho chương trình Giọng hát Việt Nhí 2016 với sự đồng hành của Lifebuoy - P/S.

Được thực hiện mỗi tuần, The Voice Kids Box sẽ là nơi giúp cho khán giả có thể gặp gỡ và giao lưu cùng các thí sinh nhí, các HLV với những thông tin được khai thác độc quyền bởi Saostar.

Xin cám ơn nhãn Lifebuoy - P/S đã đồng hành cùng Saostar.vn để thực hiện sản phẩm này.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin mới nhất