Giải Trí

The Voice Kids 2016: 'Cân đo' tài năng của Top 6 trước đêm Liveshow 5

Ngọc Thắng
Chia sẻ

Liệu trong số 6 gương mặt của mùa giải năm nay, ai sẽ là thí sinh tiến gần đến đỉnh cao của ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt nhí 2016?

Trải qua gần 3 tháng phát sóng, chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 sắp bước vào vòng Liveshow 5. Từ 45 thí sinh được chọn ra trong vòng Giấu mặt, chương trình đã tìm ra được 6 gương mặt xuất sắc nhất của cả ba đội. Trong đêm Liveshow 5 sắp đến, top 3 Giọng hát Việt nhí sẽ chính thức lộ diện. Tất cả các thí sinh đều ngang tài ngang sức, vì vậy cuộc đua để giành lấy chiếc vé vào vòng chung kết ngày càng gay cấn. Các tài năng nhí sẽ phải phát huy hết sở trường của mình để mang đến những tiết mục hoàn hảo nhất.

Thụy Bình - Thảo Nguyên (Team Vũ Cát Tường)

Được ca ngợi là một phát hiện mới của Giọng hát Việt nhí năm nay, Đào Nguyên Thụy Bình đã khiến cả 4 HLV và cả khán đài chết lặng với chất giọng da diết, mang đậm âm sắc dân ca Nam Bộ khi thể hiện ca khúc Nỗi buồn mẹ tôi ở vòng Giấu mặt. HLV Vũ Cát Tường đã phải rất vất vả để có thể chiêu dụ được giọng ca nhí này về với đội của mình.

teamvct_daonguyenthuybinh-660x440

Tiết mục Somewhere over the Rainbow của Thuỵ Bình tại đêm liveshow 4

Qua mỗi vòng thi, Thụy Bình tiếp tục lại chứng minh sự ngọt ngào trong giọng hát của mình không chỉ với các ca khúc dân ca mà còn trong những bài hát tiếng Anh. Từ vòng Đối đầu cho đến đêm Liveshow 4, cậu bé dân ca chưa bao giờ phải lọt vào vòng nguy hiểm khi nhận được những tình cảm yêu thương của khán giả để dẫn đầu về lượng vote.

Viên ngọc quý còn lại của đội Vũ Cát Tường trong Giọng hát Việt nhí năm nay là thiên thần opera Thảo Nguyên. Cũng giống như Thụy Bình, Vũ Cát Tường phải rất chật vật để sở hữu được giọng ca nhí trước sự dụ dỗ của Đông Nhi và Noo Phước Thịnh. Là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong top 6 nhưng Thảo Nguyên khiến mọi người phải nghiêng mình nể phục chất giọng opera tuyệt vời của mình.

thaonguyen

Tiết mục Ave Maria của Thảo Nguyên tại đêm liveshow 4

Trước đó, Thảo Nguyên đã gây bất ngờ với tiết mục Vì Đâu sôi động

Ngoài ra, Thảo Nguyên cũng là thí sinh nhận được thiện cảm của đông đảo khán giả bởi ngoại hình xinh xắn, đáng yêu. Bên cạnh giọng hát nội lực, cô bé còn có phong cách thể hiện đầy bản lĩnh trên sân khấu. Ở các phần thi của mình, Thảo Nguyên luôn hoàn thành xuất sắc và làm vừa lòng HLV Vũ Cát Tường bởi sự tiếp thu những chỉ dẫn của “cô giáo”.

Nhật Minh - Gia Quý (Team Đông Nhi - Ông Cao Thắng)

Ngay từ khi xuất hiện ở vòng Giấu mặt, Nhật Minh đã cho các khán giả thấy thực lực của mình với ca khúc Đá trông chồng đòi hỏi kỹ thuật cao và rất khó thể hiện cảm xúc ở lứa tuổi còn rất nhỏ. Đến vòng Đối đầu, một lần nữa cậu bé lại cho thấy sự vượt trội với những thí sinh còn lại không chỉ giọng hát mà còn cả phong thái trình diễn để giành tấm vé đi tiếp đầy thuyết phục.

nhatminh-3

Tiết mục gây bất ngờ nhất của Nhật Minh - Bác làm vườn và con chim sâu

Càng đi sâu vào các đêm Liveshow, Nhật Minh cho thấy không có bất cứ ca khúc nào có thể làm khó với giọng hát của mình. Đầy cảm xúc với Mẹ tôi ở đêm Liveshow 2, hát tiếng Anh điêu luyện như tiếng Việt với Can't talk my eyes off you hay những kỹ thuật tinh tế trong cách xử lý bài hát Bác làm vườn và con chim sâu.

Mặc dù Gia Quý là thí sinh được “cứu” ở vòng Đối đầu nhưng với tất cả những gì đã thể hiện ở các tuần thi đã chứng minh được tài năng của cậu bé thông qua cách làm chủ sân khấu. Mặc dù yêu thích và mong muốn theo đuổi dòng nhạc Rock nhưng khi giao những ca khúc nhạc trẻ, dân ca, cải lương thì Gia Quý vẫn khiến cho Đông Nhi phải ngạc nhiên vì chưa thể khai phá hết được chất giọng của cậu bé.

giaquy-2

Gia Quý đầy chững chạc và trưởng thành qua từng đêm thi

Tuy không sở hữu giọng hát quá nội lực như Nhật Minh nhưng Gia Quý chinh phục trái tim người nghe bằng chất giọng tình cảm xuất phát từ chính những cảm xúc thật của mình. Gia Quý được đánh giá là một trong những thí sinh có thể sẽ bứt phá bất ngờ và sẽ là “ẩn số khó đoán” của năm nay.

Mai Anh - Khánh Ngọc (Team Noo Phước Thịnh)

Xuất hiện trong tập 3 vòng Giấu mặt, Mai Anh từng khiến các HLV “chao đảo” trước giọng hát mềm mượt, nhẹ nhàng qua ca khúc Tàu anh qua núi. Với ngoại hình nhỏ nhắn, dễ thương cùng giọng hát cao vút của mình, Mai Anh luôn ghi điểm tuyệt đối với những phần trình diễn tự tin trên sân khấu.

maianh-1

Mai Anh cũng thử nghiệm phong cách mới trong đêm thi gần nhất

Ở Mai Anh, điểm khiến khán giả yêu mến cô bé là luôn tạo ra những sự mới mẻ cho các ca khúc tưởng chừng đã quen thuộc. Cô bé là thí sinh tiềm năng khi sở hữu hàng triệu lượt xem trên youtube và luôn nằm trong top an toàn bởi sự yêu mến của khán giả.

Cô bé còn lại trong top 6 Giọng hát Việt nhí năm nay là Chích chòe Khánh Ngọc với gương mặt bầu bĩnh đáng yêu. Câu chuyện viết tiếp giấc mơ còn dang dở của anh trai Hoàng Sơn của Khánh Ngọc khiến ai cũng khâm phục khi cô bé đã xuất sắc đi đến những chặng đường cuối cùng của năm nay.

khanhngoc-6

Một Khánh Ngọc cứng cáp trong đêm liveshow 4

Khánh Ngọc thử sức với cả Chèo

Cô bé ngày nào còn khép nép bên mẹ cổ vũ cho anh trai giờ khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì giọng hát thánh thót, trong trẻo cũng như khả năng biểu diễn dày dạn, linh hoạt trên sân khấu. Càng vào sâu, khán giả càng nhận thấy sự bứt phá đáng nể của Khánh Ngọc từ những thể loại âm nhạc khó hát như Chèo, rock, … dưới bàn tay huấn luyện của Noo Phước Thịnh.

Các thí sinh bị loại trong các đêm Liveshow trước sẽ được thêm vào danh sách bình chọn Chiếc vé may mắn. Thí sinh có số phiếu bình chọn nhiều nhất từ khán giả sẽ được quay trở lại đêm chung kết của Giọng hát Việt nhí 2016.

Đêm Liveshow 5 sẽ được phát sóng trực tiếp vào 21h00 ngày 15/10 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của chương trình.

Ngoài ra, khán giả vẫn có thể bình chọn cho các thí sinh đang thi tiếp qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua SaostarZalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 2 thí sinh khác nhau mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar : http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 2 thí sinh khác nhau mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất