Giải Trí

Việt Hương hóa cô tiên, hội ngộ 'ông bụt' Minh Nhí tại Siêu nhí tranh tài

Chia sẻ

Việt Hương, Minh Nhi cùng Thanh Bạch sẽ hội ngộ cùng nhau tại gameshow mới mang tên Siêu nhí tranh tài.

Trưa 7/3, buổi họp báo ra mắt cuộc thi Siêu nhí tranh tài đã diễn ra tại TP HCM. Chương trình được sáng tạo và phát triển dựa trên chất liệu là những câu chuyện cổ tích, thần thoại của Việt Nam và Thế Giới. Đây là cuộc thi dành cho các thí sinh từ 5 -14 tuổi khắp các bộ môn, ngành nghề nghệ thuật.

Siêu nhí tranh tài cũng mang đến cho các thí sinh nhí những “Cô Tiên và ông Bụt”. Theo đó, vị trí Host - Cô Tiên của nữ nghệ sĩ Việt Hương và vị trí BGK - Ông Bụt - của hai nghệ sĩ Thanh Bạch và Minh Nhí.

viethuongminhnhi (1)

viethuongminhnhi (11)

Thanh Bạch và Việt Hương rạng rỡ trong buổi họp báo.

viethuongminhnhi (12)

Nghệ sĩ Minh Nhi diện trang phục khá nổi bật.

Xuất hiện tại buổi họp báo, bộ ba đã mang đến những khoảnh khắc đùa giỡn thú vị bên cạnh dàn thí sinh nhí năm nay. Ngoài ra “ông bụt” Minh Nhí còn chia sẻ về cách cho điểm để đúng với tài năng của các bé khi chênh lệch với nhau về số tuổi. Theo đó, BGK sẽ chấm theo tài năng, tuy nhiên, các cháu nhỏ tuổi vẫn được ưu ái nhiều hơn. Bên cạnh đó, bộ ba giám khảo vẫn cố gắng “cân đo đong đếm” để tất cả các bé tham gia chương trình đều không bị tổn thương.

viethuongminhnhi (14)

Việt Hương và Minh Nhí thân thiết khi gặp lại nhau.

Đại diện chương trình cũng cho biết, vì các bé đều còn trong độ tuổi cắp sách đến trường, nên việc ghi hình diễn ra rất khó khăn. Nhiều lúc phải đợi các bé tan trường mới quay hình dù ekip đã chuẩn bị máy móc, trang thiết bị đầy đủ. Tuy nhiên, các bé đều hoàn thành tốt phần ghi hình của mình, mặc dù nhiều lúc phải quay đến tận khuya. Chương trình còn đảm bảo các bé đều song hành tốt giữa việc học khi tham gia Siêu nhí tranh tài.

viethuongminhnhi (19)

Trong số 16 thí sinh này có những bé đã và đang hoạt động nghệ thuật và được nhiều khán giả khắp nơi ái mộ như bé Ben (Hoàng Quân), Như Ý,Trang Thư,… bên cạnh đó là những thí sinh tài năng thuộc những bộ môn nghệ thuật ít người biết đến hơn như nhảy, múa,…Theo tiêu chí của BTC, tất cả các thí sinh, dù nổi tiếng hay không, đều đồng đẳng với nhau khi bước lên sân khấu tranh tài.

viethuongminhnhi (15)

viethuongminhnhi (16)

Cặp dối giám khảo “quậy tưng” cùng hai bé Trang Thư và Nguyên Khang.

Một điểm đặc biệt ở chương trình đó là các thí sinh có quyền được lựa chọn tham gia thi ở môn sở trường hoặc môn sở đoản. Có những thí sinh muốn giới thiệu, muốn làm mới mình ở những lĩnh vực khác đã chọn đăng kí những bộ môn nghệ thuật không thuộc về sở trường.

viethuongminhnhi (17)

Minh Thư trổ tài nhảy múa. Cô bé từng giam gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015.

viethuongminhnhi (18)

Một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất của chương trình.

Đặc biệt, Mỗi tuần sẽ có một vị trí khách mời giám khảo tham gia vào “Hội nhà Tiên”. Trong 4 số đã ghi hình, các khách mời đã tham gia vào “Hội nhà Tiên” bao gồm” NSND Hồng Vân, ca sĩ Phương Thanh, ca sĩ Hiền Thục và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. 

Tập 1 Siêu nhí tranh tài chính thức được lên sóng từ ngày 8/3 trên kênh THVL1 vào lúc 21h.

Trailer Siêu nhí tranh - Tài tập 1

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất