Giải Trí

Thần tượng Bolero: 4 thí sinh 'nút đỏ' nói gì sau khi nhận được quyền ưu tiên?

Chia sẻ

Bên cạnh việc bày tỏ sự sung sướng khi được các vị huấn luyện viên dành cho mình quyền ưu tiên, cả 4 thí sinh Mai Phương, Thành Thiện, Mỹ Linh và Nguyễn Duy đều mong muốn sẽ mang lại cho khán giả những tiết mục thật ấn tượng như những gì mà các HLV đã tin tưởng mình.

Cùng với nút vàng mà các huấn luyện viên muốn lựa chọn các thí sinh về đội của mình, sự thú vị của Thần tượng Bolero năm nay còn nằm ở sự góp mặt của nút ưu tiên màu đỏ. Với nút đỏ này, nếu huấn luyện viên nào thật sự tâm đắc và muốn giành quyền ưu tiên đi thẳng vào vòng Liveshow cho thí sinh đó, họ sẽ ấn nút đỏ ở phía bên tay phải chiếc ghế của mình.

Nutdo

Nutdo2

Nút đỏ ưu tiên lần đầu xuất hiện trong chương trình âm nhạc thực tế.

Và trong số hơn 36 phần trình diễn ấn tượng trên sân khấu vòng Tinh Hoa, có 4 thí sinh đã làm được điều đó. Với giọng hát đẹp, lối trình diễn ấn tượng cũng như vượt qua những cuộc “hỗn chiến” trên ghế nóng của 4 vị huấn luyện viên, Mai Phương, Thành Thiện, Mỹ Linh và Nguyễn Duy đã xuất sắc nhận được sự ưu tiên đến từ HLV Quang Dũng, Cẩm Ly, Quang Linh và Đan Trường. Trước sự ưu ái của các vị huấn luyện viên dành cho mình, 4 màu sắc độc đáo này đã có những chia sẻ cùng với Saostar, bên cạnh việc bày tỏ sự sung sướng khi được các vị huấn luyện viên dành cho mình quyền ưu tiên, cả 4 thí sinh đều mong muốn sẽ mang lại cho khán giả những tiết mục thật ấn tượng để không phụ lòng các vị HLV đã tin tưởng mình.

Những lời tâm sự của thí sinh Thành Thiện, Mỹ Linh, Nguyễn Duy và Mai Phương

Photo-LYVOPHUHUNG1 (59)_resize

Thí sinh Nguyễn Duy với ngoại hình thư sinh nhưng sở hữu giọng hát hay đến mức ca sĩ Đan Trường nhầm tưởng rằng đang nghe lip-sync khi trình bày ca khúc Hoa trinh nữ. Anh chàng đã xuất sắc là thí sinh đầu tiên sở hữu nút đỏ từ vị HLV này.

Hoa trinh nữ - Nguyễn Duy

mAI pHUONG

Phương Mai đã khiến sân khấu chương trình trở nên nóng bừng với nút đỏ khi thể hiện qua nồng nàn, da diết ca khúc Diễm xưa. HLV Quang Dũng cho biết Mai Phương là một thí sinh đặc biệt khiến anh phải sử dụng nút đỏ: “Mai Phương không chỉ sở hữu vóc dáng mà cả thần thái đều rất đẹp. Hơn nữa, cô gái này còn có giọng hát với độ trầm gây ấn tượng, rất nồng nàn da diết”.

Diễm xưa - Phương Mai

My Linh 1 (3)

Sự xuất hiện của thí sinh Mỹ Linh với Bài không tên cuối cùng đã tạo được điểm nhấn ấn tượng trước các vị HLV và đã được cả 4 sự lựa chọn. “Thể loại này cần điểm nhấn nhiều để đi sâu vào tim người ta hơn. Mọi thứ anh không nói nữa vì nút đỏ này nói lên mọi thứ rồi”, Quang Linh đã thuyết phục Mỹ Linh bằng câu nói ấn tượng này.

Bài không tên cuối cùng - Đinh Thị Mỹ Linh

Photo-LYVOPHUHUNG2 (116)_resize

Thể hiện ca khúc Mùa thu không trở lại của nhạc sĩ Phạm Trọng Cầu, Thanh Thiện đã xuất sắc phô diễn giọng hát kỹ thuật đầy tinh tế của mình. Và dù HLV Quang Linh có đưa ra những lời “dụ dỗ” ngon ngọt như thế nào thì giọng ca Chim sáo ngày xưa vẫn đành ngậm ngùi “nhường” thí sinh về cho nút đỏ của HLV Cẩm Ly.

Mùa thu không trở lại - Đặng Thành Thiện

Không tham gia đối đầu trực tiếp như các thí sinh khác tại vòng Thách đấu của Thần tượng Bolero, tuy nhiên, ngoài việc đến tham gia cổ vũ cho các thành viên của team mình, 4 thí sinh sẽ có một màn kết hợp đặc biệt để tạo không khí cho chương trình.

Cùng đón xem phần biễu diễn đặc biệt đến từ 4 giọng hát ấn tượng nhất của chương trình cũng như phần thi đối kháng của các thí sinh team Cẩm Ly sẽ lên sóng lúc 20g, thứ Năm, ngày 10/3/2016 trên kênh VTV3. Đây hứa hẹn là đêm thi thú vị nhưng cũng đầy căng thẳng vì chỉ có một nửa số thí sinh sẽ được bước tiếp vào vòng Liveshow. Chương trình do Saostar.vn chính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất