Giải Trí

Trò cưng HLV Quang Lê - Lý Thu Thảo gây bất ngờ với màn giả giọng Lệ Quyên 'cực ngọt'

Huỳnh Như
Chia sẻ

Không chỉ vậy, cô nàng còn có những chia sẻ cá nhân kể từ khi tham gia cuộc thi. Trải qua những thử thách, tình yêu Bolero trong cô ngày càng được hun đúc và cô muốn tiến vào TP. HCM để đi theo con đường ca hát Bolero chuyên nghiệp.

Thần tượng Bolero 2017 đang tiến vào những vòng thi thử thách tài năng của các thí sinh. Kể từ sau vòng Tinh hoa với bài hát Nhớ nhau, Lý Thu Thảo đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả. Cho đến vòng Đối đầu, khi bắt cặp cùng thầy giáo Dũng Sến trong ca khúc Mãi tìm nhau, một lần nữa cái tên Lý Thu Thảo được đặt niềm tin sẽ là thí sinh mạnh của đội HLV Quang Lê đủ sức chiến đấu cùng 3 đội còn lại.

Clip trò chuyện cùng Lý Thu Thảo Bolero

Cô chia sẻ, trước đây từng hát nhiều thể loại và yêu thích nhất là dòng nhạc trẻ, nhạc trữ tình, đi hát ở Đoàn ca múa nhạc Hải Đăng (Khánh Hòa) cũng chủ yếu là hát nhạc Cách mạng, thế nhưng kể từ khi tham gia Thần tượng Bolero dòng nhạc Bolero dần thấm nhuần vào máu làm cho cô ngày càng yêu thích dòng nhạc này.

Ở Lý Thu Thảo, lúc nào cũng nhìn thấy sự nhỏ nhẹ, đáng yêu nhưng giọng hát thì không “nhỏ nhẹ” chút nào…

Lý Thu Thảo cũng bày tỏ thêm những khó khăn mà cô phải vượt qua ở vòng Đối đầu: “Ca khúc Mãi tìm nhau của nhạc sĩ Giao Tiên là một ca khúc khó. Phần khó nhất trong bài là đoạn hò đầu tiên, rất cao. Nhưng khi nhập tâm vào và có anh Dũng bên cạnh thì mình an tâm hơn và có sự trợ giúp của anh mình đã làm được điều đó. Trước giờ Thảo chưa bao giờ hò hết, đây cũng là một thử thách dành cho mình”. Cô cũng nhận xét về người bạn diễn của mình rằng: “Ngoài đời anh Dũng là một người anh trai dễ thương, tính tình ôn hòa, sư phạm, tốt bụng. Còn trên sân khấu anh tạo cho Thảo cảm xúc để hát tốt hơn”. 

Khi được hỏi nếu Thảo không song ca với anh Dũng Sến thì muốn được bắt cặp với ai?. Cô không ngần ngại cho biết sẽ chọn hát chung với anh Ngô Lực bởi anh rất nội tâm, hai anh em khá hợp ý và ở anh có niềm say mê Bolero rất lớn và Thảo học tập ở anh điều này.

 Ngoài HLV Quang Lê, Lệ Quyên là người mà cô gái này hâm mộ, cách hát của cả 2 cũng có điểm tương đồng với nhau là “hát bolero theo hướng mới”. Nhân buổi phỏng vấn, Lý Thu Thảo còn “trổ tài” giả giọng ca sĩ Lệ Quyên khi thể hiện 2 ca khúc Hoa nở về đêm và Đoạn tuyệt. Đây là 2 ca khúc khá nổi tiếng của nữ ca sĩ. Chất giọng khàn, dày là lợi thế giúp Lý Thu Thảo có thể “nhái” giọng lại cũng như giúp cô thể hiện tốt những ca khúc khó hơn và cần có nội lực.

Trò cưng HLV Quang Lê Lý Thu Thảo gây bất ngờ với màn giả giọng Lệ Quyên cực ngọt

Mỗi lần hát, Lý Thu Thảo nhập tâm vào từng câu chữ để đưa cảm xúc trọn vẹn vào bài. Giọng hát kĩ thuật là điểm cộng giúp cô thể hiện tốt các bài hát của mình.

Trò cưng HLV Quang Lê Lý Thu Thảo gây bất ngờ với màn giả giọng Lệ Quyên cực ngọt

Selfie cũng đáng yêu lắm mà!

Trải qua 2 vòng thi cam go cũng như đội HLV Quang Lê được đánh giá là đội sở hữu nhiều giọng ca được đào tạo bài bản, Lý Thu Thảo đang là một trong số những giọng hát tốt nhất trong đội. Vượt qua nhiều thử thách, đó cũng là động lực để cô gái nhỏ nhắn này dần thực hiện ước mơ đi theo con đường ca hát Bolero chuyên nghiệp.

Cùng cổ vũ cho Lý Thu Thảo và các thí sinh của 4 đội để họ vững bước trong từng vòng thi của Thần tượng Bolero 2017 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

Kun Võ

Tin mới nhất