Giải Trí

Trấn Thành 'chết đứng' sau màn cưỡng hôn của Cát Phượng

Chia sẻ

"Cụ ông" Trấn Thành và "bà lão" Cát Phượng đã có những màn tung hứng cự kỳ xuất sắc, mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Tối 23/1, tập cuối của chương trình Ơn giời, cậu đây rồi mùa thứ 2 đã chính thức khép lại với chiến thắng cuối cùng thuộc về danh hài Cát Phượng. Dàn trưởng phòng của chương trình gồm có các danh hài: Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài và Tự Long. 4 khách mời tham gia thử thách tuần này là những nhân vật đã ít nhất một lần nhận cúp bao gồm: Trương Thế Vinh, Cát Phượng, Chiến Thắng và Gia Bảo.

CatPhuong3

Dàn khách mời trong tập cuối cùng của trương chình.

Cát Phượng cùng Trấn Thành hóa thân thành cặp đôi người cao tuổi, cùng sinh hoạt trong viện dưỡng lão. Rất nhiều các tình huống hài hước, đối đáp, ‘chặt chém’ thú vị giữa hai bên đã được diễn ra. Dù nhiệt tình chuẩn bị bánh mừng sinh nhật bạn nhưng khi bị cô điều dưỡng Duy Khánh phát hiện, Trấn Thành chối đây đẩy và đổ hết tội cho Cát Phượng. Sau đó, cô điều dưỡng còn tìm thấy món quà sinh nhật “ông lão” Trấn Thành tặng bà bạn Nhã Phượng là một bộ bầu cua và quyết định phạt 2 người nhịn cơm.

Phần trình diễn của Cát Phượng và trưởng phòng Trấn Thành.

CatPhuonG4

Trấn Thành chuẩn bị bánh kem để mừng sinh nhật Cát Phượng.

CatPhuong5

Anh úp cả chiếc bánh vào mặt Cát Phượng khi bị phát hiện.

CatPhuong

Cả hai bị phạt nhịn cơm bởi trò đùa của ông lão Trấn Thành.

Đáng chú ý, về cuối, “ông lão” Trấn Thành vẫn còn trai tân đã có màn tỏ tình, cầu hôn với người bạn già. Thú vị ở chỗ, nam trưởng phòng gọi người chơi với cái tên “Nhã Phượng” gây nhiều liên tưởng cho đông đảo khán giả. Bất ngờ bị chính nữ khách mời cưỡng hôn, nam trưởng phòng lập tức giả chết và khiến khách mời nức nở.

CatPhuong6

Cát Phượng cưỡng hôn Trấn Thành.

CatPhuong7

Quá bối rối, nam danh hài đã giả chết khiến Cát Phượng bật khóc nức nở.

Phân đoạn xúc động nhất tiểu phẩm là khi cô điều dưỡng thông báo con cái sẽ đến đón bà lão về nhà ngay lập tức. Lúc này bà lão ôm chặt ông lão và tặng cho ông một bài thơ, đồng thời rơi nước mắt thật sự.

CatPhuong8

Tiết mục xuất sắc mang lại chiến thắng cuối cùng dành cho Cát Phượng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất