Giải Trí

Trailer tập 3 The Face: 'Cuộc chiến' lúc này mới thực sự bắt đầu!

Kim Hồ
Chia sẻ

Top 12 The Face chính thức bước vào vòng thi loại đầu tiên với những phần thi kịch tính. Mối quan hệ giữa các HLV cũng bắt đầu xuất hiện ngày càng nhiều những cao trào khiến người xem không thể rời mắt theo dõi.

Sau khi kết thúc thử thách catwalk trong tập 2 Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam, Top 12 thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào nhà chung và tiếp tục những thử thách khắc nghiệt đầu tiên của chương trình. Ở tập 3 sắp tới sẽ là thử thách “ai mặc đẹp hơn”, “thể hiện thông điệp yêu thương”, và căng thẳng bắt đầu nổ ra khi 1 trong số 12 thí sinh của 3 đội sẽ bị loại.

Ở phần thử thách đầu tiên với tên gọi “ai mặc đẹp hơn”, mỗi cô gái có quyền lựa chọn cho mình một thí sinh khác yêu nhất hoặc ghét nhất để đối đầu. Để có được những shoot hình đẹp, ngoài trang phục, các cô gái còn phải chiến đấu gây cấn để chọn cho mình những phụ kiện phù hợp nhất. Ngay trong hậu trường, các thí sinh đã tranh nhau một cách “bấn loạn” khiến cho không khí chương trình trở nên kịch tính, hồi hộp. 

giphy (1)

Các thí sinh phải tranh giành nhau các phụ kiện được BTC sắp xếp sẵn để phối với trang phục của mình cho thử thách ở tập 3 The Face.

7

HLV Hồ Ngọc Hà là người dẫn đầu và phổ biến luật chơi cho các thí sinh ở phần thi “ai mặc đẹp hơn”.

5

Diệp Linh Châu đấu đá quyết liệt để giành được cho mình chiếc vòng cổ cùng những phụ kiện khác.

Thử thách này đã xuất hiện trong The Face Mỹ. Và lần đầu tiên lên sóng ở Việt Nam, liệu phần thi này có trở nên hấp dẫn và thu hút khán giả?

Một thử thách khác cũng đầy khắc nghiệt trong tập 3 là phần thi shooting “Tạo dáng theo thông điệp của nhãn hàng”. Trong những bộ trang phục bay bổng, thí sinh sẽ tạo dáng bay lượn với biểu cảm vui vẻ, hạnh phúc cùng thần thái kiêu hãnh, quyền uy bên mẫu sản phẩm. Ngoài vai trò cố vấn, hướng dẫn cho các thí sinh hoàn thành tốt phần thi của mình, các HLV trong tập này thậm chí còn “treo người trên không” để làm mẫu cho các học trò. Mai Phương Thúy - gương mặt đại diện thương hiệu của nhãn hàng sẽ đảm nhận vai trò “giám khảo quyền lực” quyết định 1 team thắng cuộc ở thử thách quyết định của tập 3.

MaiPhuongThuy (3)

Hoa hậu Mai Phương Thúy đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực ở thử thách “Tạo dáng theo thông điệp của nhãn hàng”.

4

Trong những bộ trang phục, các thí sinh sẽ tạo dáng bay lượn với biểu cảm vui vẻ, hạnh phúc cùng thần thái kiêu hãnh, quyền uy bên mẫu sản phẩm.

3

Các thí sinh phải thể hiện được khả năng diễn xuất trong tư thế đu dây bay lượn trong phim trường để tạo dáng cho ra những bức ảnh đúng theo concept mà nhãn hàng mong muốn với thông điệp: “Một lần chạm - Một đời gắn kết”.

2

Một thử thách đầy khó khăn dành cho thí sinh The Face.

MaiPhuongThuy (2)

Đặc biệt trong tập 3, HLV Lan Khuê sẽ có những phản ứng gay gắt trước 2 HLV còn lại là Phạm HươngHồ Ngọc Hà. Khi bị Phạm Hương nhắc khéo “Mỗi đội có 3 tấm hình thôi mà?“. Lan Khuê đã quay lại phía BTC để hỏi “Đủ 3 tấm chưa? Đủ 3 tấm rồi thì thôi!” mà không nhìn mặt Phạm Hương. Qua đó có thể thấy, mối quan hệ của Lan Khuê và Phạm Hương ngày càng trở nên căng thằng và tranh đua nhau trong từng thử thách một.

1

LanKhue1

Lan Khuê quyết liệt và trở nên căng thằng với Phạm Hương trong tập 3 The Face.

Ở đêm thi tiếp theo, Top 12 cô gái sẽ tiếp tục bước vào những thử thách khắc nghiệt đầu tiên của chương trình, sẽ có một thí sinh sẽ phải ra về mỗi tuần, và quyền loại sẽ nằm trong tay vị HLV của đội thắng cuộc. Tập 3 của The Face Vietnam sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h00, thứ Bảy, ngày 2/7/2016 trên kênh VTV3.

GƯƠNG MẶT THƯƠNG HIỆU - THE FACE - “SỰ HIỆN DIỆN CUỐI CÙNG”

Gương Mặt Thương Hiệu - The Face Việt Nam đã trải qua những chặng đường đầu tiên trên cuộc đua giành danh hiệu cao nhất của 12 cô gái xinh đẹp và đầy bản lĩnh.

Bắt đầu từ hôm nay, mỗi tuần sẽ có 1 thí sinh phải ra về, cho đến khi còn lại Top 3 chung kết. Tuy nhiên, các thí sinh trong Top 12 sẽ có 1 cơ hội đặc biệt mang tên “Sự hiện diện cuối cùng“. Đây là cơ hội duy nhất dành cho 1 trong 9 thí sinh tiềm năng bị loại được quay trở lại trong đêm chung kết, sánh ngang với top 3 của Gương Mặt Thương Hiệu và có khả năng đăng quang như các thí sinh còn lại.

“Sự hiện diện cuối cùng” này phụ thuộc hoàn toàn vào lượt bình chọn của khán giả trên website www.saostar.vn. Cổng bình chọn được MỞ LIÊN TỤC ngay sau khi kết thúc phát sóng tập 3 vào lúc 21h, ngày 02/07/2016 cho tới khi kết thúc tập phát sóng thứ 11 của chương trình ngày 27/08/2016.

Mỗi tài khoản Facebook chỉ được bình chọn duy nhất 1 lần cho 5 thí sinh khác nhau. Số lượng bình chọn hàng tuần sẽ được cập nhật ở cuối mỗi tập phát sóng, riêng kết quả cuối cùng sẽ được công bố lúc 10h sáng ngày 28/8/2016.

1 trong 9 thí sinh bị loại có lượt bình chọn cao nhất sẽ nắm trong tay chiếc vé “Sự hiện diện cuối cùng”, bất ngờ trở lại trong đêm chung kết và cạnh tranh giành ngôi vị quán quân của Gương Mặt Thương Hiệu mùa đầu tiên.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất