Giải Trí

Top 9 The Face Online - Đoàn Mỹ Hằng: 'Make-up xong, chẳng còn ai nhận ra mình'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cô còn cho biết layout lần này khiến các thí sinh có thêm những kỷ niệm đáng nhớ trong đời.

Đoàn Ngọc Mỹ Hằng (thường được gọi là Jie) nắm giữ trong tay một lượng người hâm mộ đông đảo với gần 100.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân, cô nàng sở hữu nhan sắc đi vào lòng người cùng số đo 3 vòng nóng bỏng: 89 - 60 - 90. Hiện tại Mỹ Hằng đang làm mẫu ảnh cho một số thương hiệu thời trang tại Hà Nội. Mặc dù sở hữu chiều cao không lý tưởng, nhưng Mỹ Hằng được sự ủng hộ của mọi người bởi nét đẹp tự nhiên giống ngôi sao Hàn Quốc Suzy.

Mỹ Hằng hy vọng sẽ học hỏi và tích luỹ kiến thức để trau dồi kinh nghiệm và kỹ năng cho nghiệp mẫu ảnh của mình thông qua The Face lần này.

Cô nàng Suzy Việt Nam chia sẻ: “Mình cũng khá bất ngờ khi lọt trong top 10 của The Face Online. Chiều cao khá khiêm tốn nên mình có đôi chút tự ti. Nhưng mình cũng sẽ cố gắng hết khả năng để có cơ hội lọt vào nhà chung The Face”. Jie cho rằng cô lọt top 10 - “trận chiến bình chọn Online là do được mọi người quan tâm và cũng một phần là may mắn!”

Mỹ Hằng được giao thể hiện tinh thần quả thanh long trong vòng 2 của The Face Online.

Đến với vòng 2 của The Face Online, Mỹ Hằng được “giao nhiệm vụ” thể hiện tinh thần của quả thanh long đến với bạn bè bốn phương. Chia sẻ về buổi chụp khá đặc biệt này, Mỹ Hằng cho biết: “Concept lần này không hề giống với bất cứ lần chụp nào trước đây của mình, do đó, mình cũng khá lo lắng. Tuy nhiên, thử thách là phải để cho bản thân mỗi thí sinh như tụi mình vượt qua nên mình đã cố gắng tìm hiểu về concept cũng như tinh thần của loại quả mà mình thể hiện”.

Cận cảnh 30s phần thể hiện của Mỹ Hằng.

Top 9 The Face Online Đoàn Mỹ Hằng: Make-up xong, chẳng còn ai nhận ra mình

Tạo hình khác lạ của Mỹ Hằng cho với ngoài đời.

“Điều mình nhớ nhất về buổi chụp có lẽ là cách makeup vì khi được chuyên gia makeup xong, cả bản thân mình cũng không nhận ra mình là ai (cười). Layout lần này cũng khiến các thí sinh có thêm những kỷ niệm đáng nhớ. Đặc biệt, với quả thanh long, đây là loại hoa quả “độc quyền” của Việt Nam nên việc thể hiện nó cũng không khó lắm. Hơn nữa, mình là người Việt Nam, đại diện hình ảnh con gái Việt để quảng bá đến các nước về ẩm thực, con người và văn hoá dân tộc cũng là một điều rất vinh hạnh”, Mỹ Hằng chia sẻ về những trải nghiệm của mình sau buổi chụp hình.

Cả bản thân mình cũng không nhận ra mình là ai sau khi được mạkeup…

Người đẹp sinh năm 93 đã tham gia một vài cuộc thi sắc đẹp và gần đây nhất, cô nàng xuất hiện với vai trò là một “chiến binh” của team Lilly Nguyễn trong Cuộc chiến sắc đẹp 2016. Hiện tại Hằng rất tích cực trong công việc làm người mẫu ảnh, nhưng cô nàng cho biết, ưu tiên số 1 của cô vẫn luôn là gia đình, sau đó là công việc. Và cô suy nghĩ rằng: “Hãy cứ sống là chính mình, cháy hết mình với đam mê khi còn có thể”.

Mỹ Hằng không quên gửi lời cảm ơn tất cả mọi người trong những ngày qua đã quan tâm và bình chọn cho co. Và sau vòng Casting, dù kết quả như thế nào, 9X này vẫn mong được mọi người tiếp tục ủng hộ và theo dõi.

Mỹ Hằng từng tham gia Cuộc chiến sắc đẹp và là thành viên tiềm năng của team Lilly.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất