Thời trang

Thay đổi hình ảnh như 'tắc kè hoa', liệu Phương Chi có cạnh tranh nổi top 'chiến binh' The Face năm nay?

Nhã Phong
Chia sẻ

Lúc dịu dàng nữ sinh, khi gợi cảm - quyến rũ, rồi lại mạnh mẽ đúng chất "nữ quyền". Sự biến hoa đa màu sắc ấy đã khiến Phương Chi trở thành một đối thủ "nặng ký" đối với các thí sinh The Face năm nay.

Đặng Phạm Phương Chi

Sớm là một gương mặt có tiếng trong làng giải trí Việt, Phương Chi đã có thời gian chăm chút nhiều hơn về hình ảnh cũng như gu thời trang của bản thân trước công chúng. Phương Chi đang dần chứng minh cho mọi người thấy sự “thiên biến vạn hoá” của mình, nhưng khi đến với The Face, liệu rằng điều đó có giúp cô nàng nhận được tấm vé đi sâu hơn, nhất là khi các “chiến binh” The Face đều là những gương mặt rất tiềm năng và sáng giá.

Hiện tại, Phương Chi là một trong những cái tên có chút tiếng tăm trên mạng xã hội với gần 80.000 lượt theo dõi trên facebook. Bên cạnh đó, sở hữu khuôn mặt có nét tương đồng với Mai Phương Thúy cũng là lợi thế nhưng vừa là áp lực cho Nữ hoàng trang sức.

Cùng điểm qua những hình ảnh khác nhau của cô nàng Phương Chi:

Nữ tính, dịu dàng 

Để thay đổi hình ảnh với phong cách nữ tính, dịu dàng thì những mẫu váy dáng suông luôn trở thành lựa chọn hàng đầu của Phương Chi. Tùy vào họa tiết hay chất liệu trang phục để biết được độ mong manh của cô nàng nằm ở mức độ nào.

Họa tiết hoa lá cành dù ở thiết kế trên phom dáng nào đi chăng nữa thì cũng khiến Phương Chi mềm mại, yểu điệu như chính gương mặt xinh xắn, dễ thương của cô.

Váy ren thực sự là “trợ thủ” đắt giá để tôn lên vẻ đẹp mong manh cho bất kỳ cô nàng nào mong muốn trở nên nữ tính hơn.

Gợi cảm, tinh tế

Mặc dù biến hóa với rất nhiều phong cách khác nhau nhưng dường như đây cũng chính là hình ảnh thể hiện đúng tính cách của Phương Chi. Một sự tinh tế, thời thượng nhưng vẫn đầy vẻ gợi cảm và trẻ trung. Bên cạnh đó, lối trang điểm sắc sảo cũng góp một phần không nhỏ trong việc biến hóa “tắc kè hoa” mỗi khi cô nàng xuất hiện.

Phương Chi đẹp tựa sương mai trong bức hình photoshoot khi diện thiết kế trễ vai.

Với trang phục này, bạn chỉ cần trang điểm một lớp phấn son nhẹ nhàng là đã có được diện mạo xinh đẹp, gợi cảm khiến chàng không thể rời mắt.

Thân hình với những đường cong quyến rũ được phô trọn trong set đồ ôm dáng bằng ren.

Trong một lựa chọn khác, Phương Chi tôn lên thế mạnh vòng 3 với chân váy họa tiết kẻ độc đáo cho street style cuốn hút.

Vẻ đẹp gợi cảm cùng cách mix đồ nữ tính khiến Nữ hoàng trang sức trở nên nhẹ nhàng hơn khi xuất hiện.

Xuất hiện tại những sự kiện, Phương Chi không quên lựa chọn những váy ôm dáng vừa sang trọng, nổi bật nhưng cũng phần nào thể hiện nét đẹp bên trong con người mình.

Mạnh mẽ, nam tính

Không bó buộc bản thân vào bất cứ phong cách nào. Dường như đôi lần Phương Chi đã lột xác bản thân với hình ảnh một cô nàng mạnh mẽ mà vẫn vô cùng quyến rũ. Gout thời trang nam tính không chỉ đến từ những trang phục độc đáo mà chúng còn nhấn nhá bằng lối trang điểm ấn tượng.

Phương Chi với diện mạo mạnh mẽ hơn khi cô nàng biến đổi bản thân theo xu hướng all-black.

Trong một lựa chọn khác, Phương Chi sắc lạnh, cá tính hơn với tông trang điểm đơn giản và mái tóc tết chiến binh bất đối xứng cá tính.

Với hình ảnh thay đổi như thế, liệu Phương Chi có cạnh tranh nổi top 'chiến binh' The Face năm nay?

Chương trình chính thức lên sóng vào 21h00 tối Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam từ ngày 11/6. Các độc giả hãy tiếp tục theo dõi Saostar để cập nhật thông tin mới nhất về những thí sinh tiềm năng tại The Face - Gương mặt thương hiệu 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất