Giải Trí

Top 4 The Voice Kids: Thắng thua không còn quan trọng, chỉ mong thăng hoa trên sân khấu

Phi Long
Chia sẻ

Không còn áp lực hay đặt nặng vấn đề thắng thua, Chung kết The Voice Kids 2016 sẽ là một đêm đại tiệc âm nhạc vô cùng hấp dẫn.

Trải qua gần 4 tháng lên sóng, chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc The Voice Kids 2016 đã đi đến đêm chung kết trao giải. Ngoài Top 3 gồm: Nhật Minh, Mai Anh, Thụy Bình năm nay chương trình còn đặc biệt hơn khi có thí sinh được khán giả “cứu” quay lại đêm chung kết. Với số phiếu bình chọn là 13,04% “thiên thần Nga” - Milana đã chính thức được quay lại và cùng tranh ngôi vị Quán quân cùng Top 3.

Có thể thấy, đây cũng là một thử thách rất lớn dành cho cô bé đáng yêu này. Trong khi những thí sinh còn lại vẫn thường xuyên xuất hiện trên sân khấu thì Milana dừng chân khá sớm từ đêm liveshow 2. Đặc biệt, thế mạnh của Milana là hát tiếng Anh, đây cũng là một điểm sáng giúp cô bé gây ấn tượng trong lòng khán giả. Tuy nhiên, tham gia một sân chơi âm nhạc tại Việt Nam, đòi hỏi cô bé phải thể hiện được những ca khúc tiếng Việt. Đây có thể là khó khăn mà ngay những vòng đầu tiên Milana phải đối diện, vì cô bé mới qua Việt Nam sinh sống và việc thể hiện ca khúc tiếng Việt chắc chắn sẽ giúp cô bé ghi thêm điểm trong lòng người xem.

_mg_2481

Nói về điều may mắn này, Milana chia sẻ: “Con rất bất ngờ và cảm thấy thần kỳ khi biết mình được quay lại Chung kết. Con đã nhảy cẫng lên vì sung sướng. Một cảm giác rất hạnh phúc. Nhưng hiện tại con cảm thấy không tự tin lắm, vì cuộc thi này dành cho những bạn hát tiếng Việt, con chỉ biết cố gắng hết sức để hát được tiếng Việt hay nhất“.

Bên cạnh đó, khoảng thời gian ngưng tập luyện từ khi dừng chân cũng là trở ngại lớn cho học trò của Vũ Cát Tường. Nếu Top 3 đã thể hiện được màu sắc, cá tính âm nhạc của mình thì Milana vẫn là một “ẩn số”. Khán giả vẫn chưa biết “thiên thần Nga” sẽ có thể phát huy khả năng của mình hơn nữa ở dòng nhạc nào, hay chỉ thật sự “tỏa sáng” với những ca khúc quốc tế. Và đâu sẽ là dòng nhạc phù hợp nhất với giọng ca Milana?

_mg_2477

Việc “đối đầu” với 3 đối thủ rất nặng kí sẽ là một “cuộc chiến” nhiều khó khăn cho học trò Vũ Cát Tường. Ở đêm thi này, Milana cùng HLV phải tính toán thật kĩ để có thể phát huy hết thế mạnh cũng như show ra được cá tính âm nhạc. Dù có trở thành Quán quân hay không, cô bé cũng sẽ để lại ấn tượng và xứng đáng với tình cảm của khán giả dành cho mình. Với giọng ca “thiên phú” cùng việc chăm chỉ tập luyện dưới sự huấn luyện của Vũ Cát Tường, Milana hứa hẹn là nhân tố tạo nên “bùng nổ” trong đêm Chung kết trao giải.

Với Top 3, Thụy Bình, Nhật Minh và Mai Anh đây sẽ là đêm thi cuối cùng để khẳng định một lần nữa cá tính âm nhạc. Trước đó, Thụy Bình đã gắn gắn liền với hình ảnh “cậu bé dân ca” nhưng cũng rất mạnh mẽ, máu lửa khi hát Rock. Nhật Minh sẽ là giọng ca mà không dòng nhạc nào có thể làm khó được em. Mai Anh lại là sắc riêng và có thể chinh phục được nhiều thể loại khác nhau. Và ở đêm thi cuối cùng này, các bé phải tiếp tục có những màn “lột xác” để thể hiện khả năng biến hóa không ngừng. Đặc biệt, để giúp các bé thật sự thăng hoa và tỏa sáng trên sân khấu hẳn là bài toán khó đặt ra cho Thắng - Nhi, Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường.

_mg_2450

Thụy Bình bật mí: “Con rất thoải mái khi bước vào đêm Chung kết. Con sẽ hát một bài hát cũng là thế mạnh nhưng cũng không phải thế mạnh khi kết hợp những thể loại âm nhạc đặc biệt với nhau. Đây như món quà mà con dành tặng cho khán giả. Với con, 3 bạn còn lại hát rất hay, đặc biệt là Milana tuần này bạn sẽ mang đến điều rất bất ngờ. Hy vọng mọi người sẽ ủng hộ cho Top 4”.

Tất cả sẽ phải hết mình tập luyện. Tuy nhiên, đến giờ phút này, khi được hỏi ai sẽ là quán quân của chương trình thì các HLV cũng như thí sinh đã không còn đặt nặng vấn đề thắng thua và xem đây là một cuộc chơi vì tất cả đã nỗ lực và cống hiến hết mình trong chặng đường dài vừa qua.

_mg_2436

Mai Anh chia sẻ: “Tâm trạng hiện tại của con rất thoải mái, bài hát con mang đến cho đêm chung kết có giai điệu rất vui và con khá là thích. Thật sự con không quan trọng ai thắng hay thua. Đêm thi cuối cùng con chỉ muốn thăng hoa hết mình trên sân khấu. Chú Noo cũng chia sẻ với con rằng, hãy cố gắng cháy hết mình thật tốt, đừng áp lực quá và phải cố gắng tập luyện. Trong 3 bạn còn lại thì con cũng không sợ ai, nhưng cũng có một chút e dè với Nhật Minh và Thụy Bình”.

_mg_2528

Nhật Minh cho biết: “Con cũng như các bạn còn lại, cảm thấy rất vui khi được bước vào đêm Chung kết. Không còn cảm giác áp lực nhưng cũng có một chút lo lắng. Con cùng các bạn sẽ mang đến những tiết mục hay và hấp dẫn nhất. Ngôi quán quân sẽ không còn quan trọng, quan trọng bây đối với con là những giây phút được ở bên cô Nhi và chú Thắng“.

_mg_2514

HLV Đông Nhi chia sẻ: “Đối với Nhi bé nào vào Chung kết đã là Quán quân của chương trình. Hiện tại, Nhi cùng các HLV đang cố gắng cùng các bé tập luyện để mang đến những tiết mục hấp dẫn nhất, vì đây là đêm thi cuối cùng. Nhi đang cảm thấy rất hào hứng và sẽ cùng cậu học trò của mình chuẩn bị mọi thứ hoàn hảo. Nhật Minh hay 3 bé còn lại sẽ là những nghệ sĩ nhí thật sự trên sân khấu“.

HLV Vũ Cát Tường chia sẻ: “Tường đang hy vọng hai con của mình sẽ thật sự tỏa sáng ở đêm thi cuối cùng này. Tường cũng có dặn dò các con không nên đặt nặng vấn đề thắng hay thua, thay vào đó phải cố gắng làm sao để mang đến những điều hay nhất để dành tặng cho khán giả sau một chặng đường quá dài ở chương trình”.

Không còn áp lực hay đặt nặng vấn đề thắng thua, Chung kết The Voice Kids 2016 sẽ là một đêm đại tiệc âm nhạc vô cùng hấp dẫn. Các bé sẽ thể hiện tiết mục với tinh thần thoải mái, thăng hoa hết mình như một ca sĩ thật sự trên sân khấu. Bên cạnh đó, mỗi tiết mục sẽ được dàn dựng công phu và đẹp mắt, hứa hẹn sẽ khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Và ngôi vị Quán quân The Voice Kids 2016 sẽ gọi tên ai trong Top 4 gồm: Mai Anh, Nhật Minh, Thụy BìnhMilana. Tất cả sẽ có câu trả lời trong đêm Chung kết được phát sóng lúc 21h ngày 29/10 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam và được trực tiếp tại Nhà thi đấu Tân Bình.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất