Giải Trí

Tóc Tiên mang hit hay nhất Sing My Song để trò cưng 'đốt nóng' vòng Đối đầu The Voice

Phi Long
Chia sẻ

Tuần này, một trong những tiết mục để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất trong tập 7 The Voice đến từ team Tóc Tiên. Dương Thuận và Quốc Đạt đã đốt nóng toàn bộ sân khấu với ca khúc Tình Lãng Phí.

Tối 26/3, tập 7 The Voice - Giọng hát Việt đã lên sóng truyền hình VTV3. Đêm thi tiếp tục là cuộc đối đầu của những thí sinh tài năng và bộ tứ quyền lực cũng trải qua khó khăn để lựa chọn được những gương mặt tiềm năng đi tiếp.

Cặp đôi cuối cùng đối đầu với nhau là Dương Thuận và Quốc Đạt đến từ team Tóc Tiên. Cả hai thể hiện ca khúc Tình lãng phí - sáng tác của Hứa Kim Tuyền - Sing My Song. Đều là những thí sinh có chất giọng sáng và truyền cảm, cả hai đã mang đến một sự mới lạ cho ca khúc Tình lãng phí khiến các HLV đều thích thú.

Tình Lãng Phí - Dương Thuận & Quốc Đạt

HLV Noo Phước Thịnh cảm thấy đồng cảm và ấn tượng với câu phiêu của Quốc Đạt và khen ngợi sự linh hoạt của Dương Thuận. HLV Đông Nhi cảm thấy Tóc Tiên hơi liều khi cho Dương Thuận hát câu mở đầu “lấn át” Quốc Đạt. HLV Thu Minh thì cảm nhận Quốc Đạt hơi thiếu tự tin, tuy nhiên: “Hai bạn màu sắc giọng hoàn toàn khác nhau nhưng khi vào 1 bài hát lại hỗ trợ cho nhau rất thành công”.

Tóc Tiên chia sẻ đây là bài toán khó cô đặt ra cho hai học trò, cơ hội chỉ đến một lần và ai cũng phải cố gắng để nắm bắt. Đây là cặp đôi mà cô rất thích và trân trọng khoảng thời gian hai thí sinh khổ luyện cùng nhau. Kết quả, Tóc Tiên lựa chọn Dương Thuận đi tiếp.

Mở màn là phần thi của team Đông Nhi với cặp thí sinh Anh Tú - Thảo Phương. Cả hai thể hiện bản hit Đi về đâu của Tiên Tiên với một bản phối mới mẻ. Ngoài chất giọng truyền cảm, những câu phiêu của cặp đôi khiến khán giả nổi da gà. Đặc biệt, Anh Tú - Thảo Phương còn “bắn” rap cực ngầu trên sân khấu.

Đi về đâu - Anh Tú & Thảo Phương

HLV Noo Phước Thịnh cho rằng đây là một màn trình diễn rất chất. HLV Thu Minh thích sự phóng khoáng, chất chơi của Anh Tú và cô nghiêng về hot boy nhiều hơn. HLV Tóc Tiên cho rằng bài hát đang làm khó hai thí sinh. Riêng HLV Đông Nhi dành lời cảm ơn đến học trò và kết quả cô chọn hot boy Anh Tú đi tiếp.

Phần thi đặc biệt đến từ team HLV Thu Minh với trận chiến gồm cặp bố con Nie Y Hon - Kpa H'Quyên, Văn Minh và Tâm Phương, cả 4 thí sinh cùng nhau thể hiện ca khúc Lạc. Cặp đôi bố con Nie Y Hon - Kpa H'Quyên tràn đầy năng lượng khiến khán giả nổi da gà ngay câu hát đầu tiên. Văn Minh lại nhẹ nhàng, truyền cảm trong khi Tâm Phương lại có chất giọng khàn ma mị đặc trưng. Tất cả tạo một bản phối mới lạ cho ca khúc Lạc khiến người nghe vô cùng thích thú.

Lạc - Nie Y Hon, Kpa H'Quyên, Văn Minh & Tâm Phương

HLV Tóc Tiên chia sẻ: “Cảm giác sau khi nghe phần trình diễn vừa rồi rất sướng lên tới nóc. Về mặt cảm xúc, bè phối 4 chiến binh đều cháy hết mình. Nếu được lựa chọn, Tiên thích bạn Tâm Phương”. HLV Noo Phước Thịnh cảm thấy ấn tượng và “ngả mũ” trước âm vang núi rừng của bố Nie Y Hon.

HLV Đông Nhi cảm thấy vô cùng phấn khích và ấn tượng với thí sinh Văn Minh. HLV Thu Minh vỡ òa cảm xúc vì trước đó cô rất lo lắng và chúc mừng 4 thí sinh vì một màn trình diễn rất thành công. Cuối cùng, Văn Minh là thí sinh được Thu Minh lựa chọn đi tiếp.

Tiếp theo chương trình là cặp đôi Han Sara và Tuấn Anh đến từ team Noo Phước Thịnh. Cả hai đều là những thí sinh cá tính và có cảm âm trong giọng hát. Thể hiện ca khúc Lặng thầm bản hit của HLV Noo Phước Thịnh, Han Sara và Tuấn Anh mang đến không gian lãng mạn, búp bê Hàn Quốc còn hát rap bằng tiếng Hàn khiến người nghe vô cùng ấn tượng và thích thú.

Lặng Thầm - Han Sara & Tuấn Anh

Kết thúc phần trình diễn, HLV Noo Phước Thịnh cho biết đoạn rap trong bài hát là do Han Sara và Tuấn Anh sáng tác. HLV Thu Minh chia sẻ: “Phần trình diễn của hai bạn làm chị hưng phấn nhẹ, cảm xúc rất vui mặc dù bài hát hơi buồn. Không hiểu sao chị thấy cô bé này là tiêu tan hết mọi đau buồn. Nếu được lựa chọn, chị sẽ chọn Tuấn Anh, nếu nghĩ về lượng view sau vòng Giấu mặt chị sẽ chọn Han Sara”. Tóc Tiên, Đông Nhi cảm thấy khó khăn khi phải lựa chọn 1 trong 2 thí sinh. Kết quả, Noo Phước Thịnh chọn Han Sara, thi sinh có giọng hát và thu hút được truyền thông.

Đội Noo Phước Thịnh tiếp tục cuộc thi với cặp thí sinh Minh Trí và Hồng Phi. Cả hai được Noo lựa chọn ca khúc Thủy Thần của tác giả Bùi Hoàng Nam Đức Anh - Sing My Song để so tài với nhau. Một không gian đậm chất rock, máu lửa và thiêu đốt toàn bộ sân khấu.

Thuỷ Thần - Minh Trí & Hồng Phi

HLV Thu Minh nhận xét: “Một phần trình diễn rất tốt, chị còn cảm nhận được ngọn lửa cháy trong hai em, tưởng chừng nước dâng đến đâu thì núi lại càng cao hơn”. HLV Đông Nhi dành lời khen cho chất giọng trầm ấm nội lực của Minh Trí và giọng hát chắc khỏe của Hồng Phi. HLV Tóc Tiên cảm thấy rất thú vị và nghiêng về Minh Trí. Kết quả, Noo Phước Thịnh vô cùng tự hào lựa chọn Minh Trí đi tiếp vào vòng trong.

Tập 8 The Voice - Giọng hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 2/4 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất