Giải Trí

Chỉ mất 3 ngày, tiết mục Đối đầu của Đức Thịnh - Bo Bắp cán mốc 'triệu view', phá kỷ lục của DOMINIX ft Bích Trâm

Phước Xuyên
Chia sẻ

Kết thúc tập 6 phát sóng The Voice 2019 vào ngày 19/05, tiết mục đối đầu của Đức Thịnh và Bo Bắp cán mốc triệu view nhận được nhiều sự yêu thích từ người hâm mộ.

Tập 6 The Voice - Giọng hát Việt 2019 để lại nhiều những ấn tượng cho người xem bởi loạt câu nói “chất phát ngất”. Đặc biệt là những phần trình diễn của các cặp đôi thí sinh trên sân khấu đối đầu.

Tiết mục đối đầu Đức Thịnh và Bo Bắp cán mốc triệu view tập 6.

Với giọng hát ngọt ngào thể hiện những nổi buồn da diết trong tình yêu, Đức Thịnh và Bo Bắp team HLV Tuấn Ngọc đã có đem đến một màn trình diễn hoàn hảo.

Trong tập này, hai hot boy team Tuấn Ngọc gần như chiếm lấy spotlight với màn cướp và tranh giành quyết liệt trên sân khấu.

Tiết mục đối đầu của hai anh chàng điển trai Văn Võ Ngọc Nhân và Hoàng Đức Thịnh là màn mashup “Như những phút ban đầu & Trái tim bên lề” được dàn dựng và cố vấn bởi nữ ngôi sao đình đám Vũ Cát Tường.

Bằng sự tận tâm của mình, nữ ca sĩ đã giúp các tài năng trẻ bứt phá và mang đến một phần trình diễn mãn nhãn trên sân khấu Đối đầu và cán mốc con số “triệu view” vào chiều ngày 22/05. Đây là con số kỷ lục tính đến thời điểm hiện tại ở vòng thi Đối đầu của Giọng hát Việt 2019, khi Đức Thịnh và Bo Bắp chỉ mất 3 ngày (kể từ sau tập phát sóng vào Chủ nhật 19/05) để đạt được hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube.

Trước đó vào ngày 18/05, phần thi của Bích Trâm và DOMINIX - bản mashup Yêu như lần yêu cuối và Sợ yêu cũng đã cán mốc triệu view sau 6 ngày (tập phát sóng ngày 12/05).

Chính thức cán mốc triệu view sau tập phát sóng.

Với thành tích ban đầu này giúp Đức Thịnh và Bo Bắp có thêm động lực để cố gắng và nỗ lực hơn nữa ở các vòng tiếp theo. Hãy cùng chờ đón điều bất ngờ gì sẽ đến với hai chàng trai phía trước.

Đừng quên đón xem tập 3 vòng Đối đầu của The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 26/5/2019 trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất