Giải Trí

Thu Minh sung sướng, cười mãn nguyện khi thuyết phục được giọng ca phi giới tính Tùng Anh

Phi Long
Chia sẻ

Ngoài chiến thắng thuộc về Thu Minh khi thuyết phục được Tùng Anh, Tập 3 The Voice còn là cuộc chiến "quyết liệt" khi tranh giành thí sinh của HLV Đông Nhi và Tóc Tiên.

Tối 26/2, tập 3 vòng Giấu mặt cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt đã lên sóng truyền hình VTV3. Cuộc thi tiếp tục mang đến những giọng ca “khủng” khiến bốn HLV tranh giành quyết liệt trên ghế nóng. Bên cạnh đó là những tình huống, câu chuyện khiến khán giả khó kiềm được cảm xúc của mình.

Một trong những thí sinh để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất trong tập 3 là Tùng Anh - chàng trai có giọng hát phi giới tính hiện đang là sinh siên Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam. Anh khiến người nghe nổi da gà khi thể hiện ca khúc Mong anh về bản hit của Thu Minh bằng giọng nữ, những nốt lên cao khiến mọi người không khỏi kinh ngạc. Khi quay ghế lại 4 HLV phải “đứng hình” trước một ngoại hình điển trai, thư sinh. Đặc biệt, Thu Minh còn lên sân khấu song ca cùng Tùng Anh những câu phiêu khiến cả trường quay vô cùng phấn khích và “bùng nổ”.

Mong Anh Về - Tùng Anh

HLV Thu Minh chia sẻ: “Nếu nói thì chị sẽ không nói bằng 3 HLV ở đây, nhưng nếu em muốn chị hát với em thì chị sẽ tiếp tục hát với em”. Đông Nhi vẫn giữ sự bất ngờ và cho rằng đây là giọng ca “vượt khỏi giới tính”. Noo Phước Thịnh thể hiện quan điểm không tranh giành nhưng sẽ không nhường nhịn. Thu Minh tiếp tục chia sẻ chưa bao giờ cô thấy một giọng ca phi giới tính lại có tư duy là đến trường để học. Cô cho rằng Tùng Anh như một viên ngọc, tuy nhiên cần phải nhờ vào tay người mài. Giọng ca “Bay” thấy được sự đồng cảm hứa sẽ giúp Tùng Anh rất nhiều trong giọng hát.

Đặc biệt, Tùng Anh còn thể hiện một đoạn ca khúc Cơn mưa tình yêu bằng cả giọng nam và nữ khiến tất cả mọi người một lần nữa nổi da gà và vô vùng thích thú. Và trước những lời khen có cánh của 4 HLV, Tùng Anh đã quyết định về đội của Thu Minh trong sự sung sướng của cô.

Mở màn chương trình là chàng trai Phạm Văn Minh, 24 tuổi, hiện là kỹ sư điện tử du học từ Pháp về. Anh thể hiện ca khúc S'il Suffisail D'aimer bằng tiếng Pháp, với những nốt cao khoe được chất giọng vang, sáng đã chinh phục được HLV Thu Minh và Đông Nhi.

S'il Suffisail D'aimer - Phạm Văn Minh

Khó cưỡng lại với chất giọng của Phạm Văn Minh, HLV Đông Nhi chia sẻ: “Bạn có chất giọng đẹp, nó thôi thúc tôi phải bấm, bởi cao độ chuẩn xác, chắc và đúng vị trí. Hơn nữa bạn thả chữ, thả nốt mượt khủng khiếp và rất cuốn hút”. Cô còn hứa hẹn sẽ mang sự hiện đại, hợp thời của mình để giúp đỡ Phạm Văn Minh trong tương lai.

HLV Thu Minh cho biết chị rất có cảm xúc trong tiết mục của Văn Minh, cô không ngần ngại đưa ra những khuyết điểm đồng thời dành lời khen cho Văn Minh: “Chị đánh giá cao tư duy cảm xúc, cách em bỏ nhỏ câu chữ và kết nối từ câu này sang câu khác rất mượt mà”. Giọng ca “Taxi” còn hứa hẹn: “Ngày không có chị bên cạnh thì hành trang của em sẽ rất nặng để đứng vững vàng trên con đường sự nghiệp đã chọn”. Kết quả, chàng kỹ sư quyết định về với đội của Thu Minh.

Tiếp đến là nữ thí sinh Trần Thị Huyền Dung, 23 tuổi đến từ Hà Tĩnh. Cô tự tin thể hiện hit Gửi người yêu cũ của Hồ Ngọc Hà. Huyền Dung mang đến một bản phối mới cùng cách thể hiện tình cảm, dạt dào cảm xúc đã chinh phục được 4 HLV.

Gửi người yêu cũ - Trần Thị Huyền Dung

Đông Nhi chia sẻ: “Với ngoại hình và giọng hát này chị sẽ làm được rất nhiều điều cho em”. Noo Phước Thinh cho rằng Huyền Dung hát ca khúc này rất mạnh mẽ và nếu có cơ hội sẽ giúp Huyền Dung song ca với Hồ Ngọc Hà.

Thu Minh dành lời khen bởi nội lực trong giọng hát của Huyền Dung, cô còn khuyên nữ thí sinh hãy tìm được người hướng dẫn ra và đồng cảm với mình. Tóc Tiên cũng thể hiện sự ao ước để có giọng ca này trong team. Tuy nhiên, Huyền Dung đã quyết định đầu quân về team Đông Nhi.

Thí sinh 18 tuổi, Ngô Lan Hương mang đến sự trẻ trung cho Biệt Ly, ca khúc kinh điển nổi tiếng từ thập niên 30. Với sự dễ thương trong giọng hát cùng ngoại hình đáng yêu đã khiến cả trường quay phấn khích và chinh phục được HLV Đông Nhi và Tóc Tiên.

Biệt Ly - Ngô Lan Hương

Một cuộc chiến giữa hai nữ HLV xinh đẹp để thuyết phục Lan Hương về đội của mình. Đông Nhi chia sẻ: “Một khi đã quyết định bấm thì chị sẽ làm được nhiều điều cho em”. Riêng Tóc Tiên cho rằng: “Vì tuổi đời còn nhỏ nên thể hiện Biệt ly rất ngây thơ, trong sáng. Chị sẽ cho em thêm nhiều cảm xúc, nhấn nhá không cần đợi 2 năm nữa để có những trải nghiệm đó”.

Đặc biệt, Ngô Lan Hương còn thể hiện ca khúc Price Tag của nữ ca sĩ Jessie J trong sự phấn khích của khán giả và giám khảo. Và kết quả, cô bé 18 tuổi đã chọn về đội của Tóc Tiên.

Tiếp đến là phần trình diễn của Hoàng Mỹ Linh đến từ Thái Bình với ca khúc Love on top, giọng hát trong trẻo và cảm xúc đã chinh phục được Đông Nhi và Tóc Tiên.

Love On Top - Hoàng Mỹ Linh

Quá phấn khích trước phần trình diễn, Đông Nhi liền chia sẻ: “Em có giọng hát rất tốt và đẹp. Ngạc nhiên hơn khi chị quay lại thì em có một vóc dáng rất nhỏ nhắn, nhưng giọng hát, hơi và độ cao đều vượt ngoài khuôn khổ thân hình”. Lúc này Tóc Tiên lên tiếng: “Em can đảm lắm mới dám chọn bài hát này vì cực kỳ khó xử lý. Dĩ nhiên là có những khuyết điểm nhất định, nên câu phiêu hơi bị loạng choạng. Nhưng không sao, nếu em về đội chị hay chị Nhi sẽ thêm thắt và cho em định hướng rõ ràng thì chắc chắn em sẽ là giọng ca nội lực thỏa mãn cả yếu tố chuyên môn và giải trí”. Sau một hồi tranh đấu căng thẳng, “Cô bé hạt tiêu” Hoàng Mỹ Linh đã quyết định về đội Tóc Tiên.

Chương trình còn có những giây phút lắng đọng khi xuất hiện một gương mặt quen thuộc - Lương Minh Trí, học trò của cố nhạc sĩ Trần Lập - HLV The Voice mùa đầu tiên. Anh thể hiện ca khúc tiếng Anh - When we were young, với sự trưởng thành trong giọng hát đã chinh phục được HLV Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh.

When We Were Young - Lương Minh Trí

Đặc biệt, sau khi chia sẻ về quá trình từng làm việc với nhạc sĩ Trần Lập đã khiến HLV Thu Minh vô cùng xúc động và bồi hồi nhớ lại người anh đã từng ngồi vào chiếc ghế nóng The Voice: “Người anh của chúng ta, mãi mãi anh ấy là một chiến binh, một người đàn ông tuyệt vời. Trong cách hát và cách nói chuyện, thần thái của em, chị thấy được những điều mà em đã học hỏi được suốt bao nhiêu năm nhưng vẫn còn đó ở trong em”. HLV Tóc Tiên cũng rưng rưng nước mắt trước những lời chia sẻ của HLV Thu Minh. Và sau những lời khen của các HLV, Lương Minh Trí đã quyết định về team Noo Phước Thịnh.

Thí sinh Dương Mạc Yến Nhi - con gái của diễn viên Hoàng Yến đến với cuộc thi với ca khúc nổi tiếng của Hồ Ngọc Hà mang tên Tội lỗi. Tuy nhiên, chưa may mắn cô không chinh phục được HLV nào bấm nút chọn.

Tội Lỗi - Hoàng Yến

Tiếp đến là một cô gái rất đặc biệt Nguyễn Thảo Phương, 22 tuổi đến từ Tiên Quang. Cô thể hiện ca khúc nổi tiếng Something's got a hold on me. Với chất cổ điển và khả năng hát tiếng anh điêu luyện đã chinh phục được HLV Đông Nhi. Và sau khi quay ghế, ba HLV còn lại đều tỏ ra tiếc nuối.

Something's Got A Hold On Me - Thảo Phương

HLV Đông Nhi chia sẻ, cô sẽ dạy được rất nhiều để Thảo Phương ngày càng tiến bộ và không quên khuyên cô phải luôn nỗ lực rèn luyện bản thân. Như vậy, Đông Nhi đã có thêm một chiến binh nặng ký.

Sau Thảo Phương là chàng trai Nguyễn Đức Tài với ca khúc Nấc thang lên thiên đường. Anh mang đến sự lãng mạn, nhẹ nhàng bao trùm cả trường quay. Giọng hát cảm xúc chạm được đến người nghe đã chinh phục được Đông Nhi.

Nấc thang lên thiên đường - Nguyễn Đức Tài

Ngô Anh Đạt thí sinh 16 tuổi mang đến bất ngờ cho khán giả qua ca khúc nổi tiếng Halo. 2 năm trước, cậu bé từng tham gia cuộc thi The Voice Kids. Với chất giọng “thiên phú” và “tài không đợi tuổi” đã chinh phục được HLV Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên và Đông Nhi.

Halo - Ngô Anh Đạt

Kết thúc phần trình diễn, Đông Nhi hào hứng nhận xét: “Em chính là nhân tố đặc biệt vì nhỏ tuổi nhưng có một giọng hát khủng”. Noo Phước Thịnh cho rằng cách hát của Anh Đạt rất giống anh và mong cậu bé sẽ về với đội của mình. Tóc Tiên thì khuyên em thích ai thì nên chọn về. Kết quả, cậu bé nhỏ tuổi đã chọn về đội Noo Phước Thịnh.

Ẩn số tiếp theo là Phan Duy Anh, chàng trai 25 tuổi mang đến một ca khúc quen thuộc là Phía sau một cô gái. Với chất giọng nhẹ nhàng, da diết, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên đã bấm nút quay lại.

Phía sau một cô gái - Phan Duy Anh

Mặc dù không bấm chọn nhưng Thu Minh khuyên Duy Anh nên về với đội của Noo Phước Thịnh và Đông Nhi. Thế mạnh và ưu điểm của Duy Anh là quãng rộng vì thế chàng trai đến từ Hà Nội đã quyết định về đội của Đông Nhi.

Tiếp theo là Cô nàng xinh đẹp, cá tính Trần Hải Linh, với chất giọng lạ tai cùng đoạn rap cực chất khi thể hiện ca khúc Quay lưng đã chinh phục được HLV Thu Minh và Tóc Tiên. Phần trình diễn của cô nàng 19 tuổi còn khiến cả trường quay như “bùng nổ”.

Quay Lưng - Hải Linh

HLV Thu Minh cho rằng cô sẽ giúp được Hải Linh hoàn thiện trong giọng hát và gọt dũa, cách phiêu luyến láy hợp lý hơn. Riêng Tóc Tiên cô chia sẻ cô rất thích cả nhả chữ của Hải Linh, và với cá tính như vậy cô đủ sức để đồng hành cùng Hải Linh. Cuối cùng, nữ thí sinh đã quyết định về đội HLV Tóc Tiên.

Tập 4 vòng Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt với những thí sinh cuối cùng sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 5/3 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất