Giải Trí

Thiên Nga - Tú Hảo: Cặp đôi 'oan gia' kèn cựa nhau ngay tập đầu tiên của The Face

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cả hai liên tục đáp trả nhau không kiêng nể trong suốt tập đầu tiên của chương trình vừa lên sóng.

Cùng với những khoảnh khắc đẹp đẽ và đầy màu sắc của tập 1 vừa được phát sóng, Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam 2017 cũng mang đến những phần tranh luận hết sức căng thẳng của các HLV khi lựa chọn các thí sinh về team mình. Cũng tại The Face mùa thứ 2 này, các cô nàng xinh đẹp cũng đã bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn ngay từ tập 1. Đặc biệt là cặp đôi “làm gì cũng không ưa nhau” Tú Hảo - Thiên Nga.

Thiên Nga - Tú Hảo mở màn cho loạt drama tại nhà chung The Face năm nay.

Nếu như ở phần thi Chụp hình với chủ đề nụ cười, Thiên Nga và Tú Hảo đều gây ấn tượng bởi cá tính riêng biệt thông qua từng câu chuyện thú vị của mình thì thử thách Clip mặt mộc là “tâm điểm” dẫn đến mâu thuẫn giữa cả 2 cô nàng. Tú Hảo đã thẳng thắn chia sẻ không thích phần thi của Thiên Nga vì cô này diễn quá lố “có cảnh hôn gió hơi bị sai và nhìn vào mặt bạn ấy… sến”. Giải thích cho nhận xét của mình, Tú Hảo cho biết phần thi mặt mộc chủ yếu tập trung vào vẻ đẹp tự nhiên và cá tính của thí sinh, còn Thiên Nga thì tập trung vào diễn xuất ngoại hình quá nhiều. Trước lời nhận xét của Tú Hảo về mình, Thiên Nga đáp trả rằng có thể Tú Hảo không làm được và đang có sự ganh tị.

Thiên Nga Tú Hảo: Cặp đôi oan gia kèn cựa nhau ngay tập đầu tiên của The Face

Tú Hảo thẳng thắn chê phần dự thi của Thiên Nga.

Thiên Nga Tú Hảo: Cặp đôi oan gia kèn cựa nhau ngay tập đầu tiên của The Face

Không kiêng nể khi chê Thiên Nga sến.

Đến lượt Tú Hảo, Thiên Nga và Phương Chi cũng có những nhận định cho rằng cô nàng chỉ có một màu, càng xem càng chán. “Bạn không phải là tôi, nên bạn không cần nhận xét về tôi nhiều quá” là câu nhắn nhủ của Tú Hảo gửi đến 2 cô nàng khi có những nhận xét tiêu cực về bản thân mình. Đỉnh điểm là việc Tú Hảo thẳng thắn chia sẻ người cô không thích nhất tại chương trình là Thiên Nga vì bản thân cô nàng được so sánh với đối thủ khá nhiều.

Thiên Nga Tú Hảo: Cặp đôi oan gia kèn cựa nhau ngay tập đầu tiên của The Face

Thiên Nga công kích về phần dự thi của Tú Hảo

Thiên Nga Tú Hảo: Cặp đôi oan gia kèn cựa nhau ngay tập đầu tiên của The Face

Phương Chi cũng hòa theo Thiên Nga khi cho rằng Tú Hảo đang một màu.

Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó khi đến với thử thách Chụp hình Selfie tạo kết nối  Tú Hảo, Thiên Nga lại vô tình chung nhóm cùng Kim Nhung, Ngọc Dung và Đồng Ánh Quỳnh. Với tiêu chí “Tất cả thành viên trong nhóm đều đẹp - Khoe được sự nổi bật cá tính riêng - Thể hiện được nét đặc trưng của địa điểm đã chọn“, mâu thuẫn không chỉ dừng lại ở cấp độ 1 - 1 mà đã tăng lên đáng kể.

Thiên Nga Tú Hảo: Cặp đôi oan gia kèn cựa nhau ngay tập đầu tiên của The Face

Thiên Nga cười nhếch mép khi biết mình chung đội với Tú Hảo ở thử thách Selfie.

Nếu như Tú Hảo cho biết cô nàng cố tình đứng cạnh Thiên Nga để xem thử cô nàng thể hiện như thế nào thì Kim Nhung lại cho rằng Thiên Nga đang cố tình che mất cô trong sản phẩm của cá nhân mình. Tất nhiên, Thiên Nga thẳng thắng đáp trả: “Nga không hề thấy điều đó. Nga luôn nổi hơn Tú Hảo” và cho biết bản thân không hề cố ý đẩy Kim Nhung ra khỏi khung hình.

Và tiếp tục là những câu nói khích không kiêng nể nhau.

Dù mâu thuẫn chỉ mới ở bước khởi đầu, tuy nhiên cũng đủ để nhen nhóm nhiều những câu chuyện thú vị ở những tập tiếp theo của chương trình. Đặc biệt là khi Tú Hảo về với Lan Khuê, Thiên Nga về với Minh Tú lại là 2 team đối thủ thì mâu thuẫn không chỉ dừng lại ở vị trí của 2 thí sinh nữa rồi. Cũng đón xem những tình tiết thú vị tiếp theo của The Face Việt Nam ở tập 2 sẽ được lên sóng vào thời gian sắp tới.

Liệu mâu thuẫn này sẽ phát triển đến đâu?

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Video

Tước Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất