Giải Trí

Thiên Nga: Cô nàng đa tài và cuộc chạy đua tăng tốc trong Top 9 The Face Online

Huỳnh Như
Chia sẻ

Thiên Nga hiện nay đang giữ vững vị trí #2 để tranh suất vé vào vòng Ghi hình. Ở cô gái 23 tuổi này hội tụ nhiều yếu tố trở thành gương mặt thương hiệu khi sở hữu trong tay vai diễn phim truyện, người mẫu đóng quảng cáo và chụp ảnh thời trang.

Top 9 The Face Online cho đến hiện tại đang trên đường tăng tốc cho cuộc bình chọn để giành được tấm vé danh giá vào vòng Ghi hình của The Face - Gương mặt thương hiệu 2017. Với chủ đề Tropical Unique (Quảng bá trái cây Việt Nam) các cô gái đã lựa chọn cho mình những cách biểu cảm trọn vẹn nhất.

Nguyễn Thiên Nga (Yumi Thiên Nga) bốc thăm chụp ảnh với trái chuối. Đây là một trong những loại quả có độ “thử thách” nhất định vì đòi hỏi cách pose dáng phải thật khéo léo, tinh tế để không mang lại những hình ảnh phản cảm. Thế nhưng với Thiên Nga dường như cô khá thoải mái tạo dáng với loại quả này với đa dạng những nét biểu cảm khác nhau, cũng như vô cùng duyên dáng.

Thiên Nga

Phần thi clip 30s của Thiên Nga

Tạo dáng với chuối, Thiên Nga có những biểu cảm rất tự nhiên trong phần thi này.

Cô nàng hiện nay đang đứng ở vị trí #2 trên bảng xếp hạng bình chọn, tính tới 21h tối ngày 2/4. Vì thế, cơ hội được lọt vào vòng Ghi hình cũng đang gần kề.

Thiên Nga sở hữu khuôn mặt đẹp sắc sảo, số đo nóng bỏng 88-62-93 cùng chiều cao chuẩn người mẫu. Hiện nay, cô gái 23 tuổi này đang góp mặt trong bộ phim sitcom nổi tiếng mang tên Gia đình là số 1.

Thiên Nga (thứ 3 từ phải sang) trong buổi họp fan của bộ phim sitcom Gia đình là số 1

Cô nàng từng xuất hiện trong TVC quảng cáo Aba gây tranh cãi.

Biến hóa thành một nhân viên văn phòng của tập đoàn TBS.

Không chỉ là diễn viên, Thiên Nga còn là người mẫu, cô đã diễn cho nhiều show thời trang và chụp ảnh quảng cáo cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như Cocacola, Patal, Zalora,…

Là một cô gái đa năng vừa diễn xuất vừa làm người mẫu ảnh với lối diễn xuất, biểu cảm gương mặt tốt, đến với The Face năm nay Thiên Nga dự định sẽ trở thành một gương mặt tiêu biểu đại diện cho các nhãn hàng và hướng tới một người mẫu chuyên nghiệp.

Trong những bức ảnh đã chụp, có thể nhận thấy cô gái này khá tự tin trước ống kính với nhiều nét biểu cảm khác nhau.

Thiên Nga hiện đang là cái tên tiềm năng cho suất vé bước vào vòng Ghi hình của The Face 2017

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất