Giải Trí

Thí sinh khuyết tật với thiết kế đẹp nhất ở Project Runway 2015

Chia sẻ

Chương trình truyền hình thực tế "Project Runway 2015" sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 19/12 tới đây.

Sau hai mùa thi với sứ mệnh tìm ra những nhà thiết kế trẻ, Project Runway đã khai quật được hàng loạt “cây kéo vàng” như Hoàng Minh Hà, Lý Giám Tiền, Châu Chấn Hưng và Lâm Gia Khang. Tất cả họ là đại diện của một thế hệ tài năng, sáng tạo và góp phần thay đổi ngành công nghiệp thời trang Việt Nam. 

Chiều nay, 30/11, ê-kíp mùa thứ ba của Project Runway đã có buổi họp báo giới thiệu đến báo chí. Ngoài những màn chào hỏi và cho 14 gương mặt lọt vào vòng bán kết ra mắt các thiết kế, thí sinh Hà Thị Thông đã khiến toàn thể khách mời không khỏi bồi hồi, xúc động khi cô chập chững bước lên sàn catwalk cùng người mẫu trình diễn của mình. Sở dĩ, Thông vốn mắc một khuyết tật ở chân đã gây khó khăn trong việc đi lại.

projectrunway (42)

Cả khán phòng im phăng phắc lúc cô bước ra chào mọi người.

Một phóng viên đặt câu hỏi: “Liệu điều đó có cản trở bạn không?”, ngay lập tức, chị Lê Thị Quỳnh Trang, nhà sản xuất của Project Runway liền quả quyết: “Thông yêu cầu chúng tôi cắt bỏ mọi sự hỗ trợ và đối xử với bạn ấy như những người còn lại”. Bản thân Thông cũng đã chia sẻ đôi lời, nhưng vì lần đầu quá hồi hộp nên cô chỉ có thể khẳng định chính mình, rằng hãy để cho đam mê lên tiếng và quyết định tất cả.

projectrunway (41)

Đôi chân nhỏ bé nhưng sẵn sàng thách thức tất cả khó khăn.

Hà Thị Thông không chỉ là tấm gương vượt qua số phận, cô còn chứng minh mình là một nhà thiết kế tài năng không hề thua kém 13 đối thủ ở vòng bán kết. Dù bạn là ai, ngoại hình ra sao và bất lợi thế nào, thì khi đam mê lên tiếng, nó sẽ là sức mạnh giúp ta theo đuổi ước mơ.

projectrunway (39)

Bộ trang phục cầu kỳ, hoàn thiện đến khó tin của Hà Thị Thông.

projectrunway (21)

projectrunway (22)

projectrunway (23)

projectrunway (25)

Đặc biệt, điểm mới của Project Runway Vietnam mùa thứ ba chính là các người mẫu đồng hành cùng các nhà thiết kế luôn là những ẩn số thú vị trong mỗi tập. Đây là được xem là thử thách mới khiến 14 nhà thiết kế tài năng phải “đau đầu” bởi chiều cao, cân nặng, số đo hình thể, tuổi tác, giới tính…

projectrunway (27)

projectrunway (29)

projectrunway (31)

projectrunway (33)

projectrunway (35)

projectrunway (37)

projectrunway (43)

projectrunway (44)

projectrunway (47)

Tất cả mẫu thiết kế của 14 thí sinh trong buổi họp báo.

Người mẫu, diễn viên Trương Ngọc Ánh tiếp tục đảm nhiệm vai trò người cầm trịch và hướng dẫn chương trình của mùa giải thứ 3. Cùng với đó, NTK Nguyễn Công Trí, Nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương và cố vấn thời trang Tùng Leo cũng sẽ là ba trong số các thành viên ban giám khảo quyền của chương trình.

projectrunway (18)

NTK Công Trí vắng mặt vì có việc đột xuất.

projectrunway (5)

Hành trình của 14 nhà thiết kế xuất sắc nhất sẽ chính thức phát sóng trên kênh VTV3 lúc 20h thứ bảy hàng tuần bắt đầu từ ngày 19/12/2015. Chủ đề xuyên suốt của mùa giải thứ 3 sẽ là “#PasssionWins - #SongVoiDamMe”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất