Giải Trí

Thí sinh The Face tất bật thử đồ cho thử thách catwalk quyết định đêm nay!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Trong tập 2 The Face đêm nay, bộ sưu tập ấn tượng đến từ NTK Chung Thanh Phong sẽ là một "rào cản" khó khăn mà Top 15 phải vượt qua để đến với nhà chung của chương trình.

Dù đã một tuần trôi qua, tuy nhiên những dư âm của tập 1 chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face vẫn còn “âm ĩ” trong lòng rất nhiều khán giả Việt Nam. Theo đó, ở tập 2 sắp lên sóng đêm nay, trái với những tình tiết được cắt cúp khá nhiều trong tập mở màn, khán giả sẽ có dịp thưởng thức trọn vẹn những màn trình diễn catwalk ấn tượng của top 15 với trang phục bó sát cùng mũ rộng vành, điểm đặc trưng của The Face các phiên bản. Đặc biệt, bộ sưu tập ấn tượng đến từ NTK Chung Thanh Phong cũng sẽ là một “rào cản” khó khăn mà các bạn phải vượt qua để đến với nhà chung của chương trình.

DSC_4813

Những thiết kế mang thương hiệu Chung Thanh Phong hứa hẹn sẽ rực sáng trên sân khấu The Face tập 2 này.

DSC_4826

BST của NTK Chung Thanh Phong hứa hẹn sẽ là một “rào cản” khó khăn mà các bạn phải vượt qua để đến với nhà chung của chương trình.

Tất nhiên, để có thể hoàn thành tốt nhất phần trình diễn cũng như thể hiện hiệu quả nhất những sản phẩm mà NTK mang đến cho chương trình, Top 15 đã có một buổi làm việc cùng NTK Chung Thanh Phong để thỏa thích lựa chọn phong cách mà mình mong muốn thể hiện trong phần thi này. Theo đó, NTK Chung Thanh Phong cũng cho biết: “Tôi thiết kế những trang phục mang tính ứng dụng cao nhưng vẫn ưu tiên sự trẻ trung và hiện đại, không kém phần cá tính quyến rũ. Trong thử thách đầu tiên sẽ để các thí sinh được thỏa sức lựa chọn trang phục, phụ kiện để tôn lên vóc dáng giúp họ tự tin hơn trong phần thi của mình.” 

LeHA (1)

Các thí sinh đã có một buổi làm việc cùng NTK Chung Thanh Phong để thử đồ và lựa chọn trang phục phù hợp với mình.

NguyenThiThanh (2)

Trong thử thách đầu tiên sẽ để các thí sinh được thỏa sức lựa chọn trang phục, phụ kiện để tôn lên vóc dáng giúp các bạn tự tin hơn trong phần thi của mình.

PhiPhuongAnh (2)

Với mong muốn hướng tới hình ảnh trẻ trung, năng động nhưng không kém phần quyến rũ, các thiết kế của anh hầu như khá đơn giản tuy nhiên hoàn toàn phô diễn được các đường cong cơ thể của các thí sinh.

LiLy (2)

LiLy Nguyễn hào hứng và thỏa mãn với bộ trang phục mình lựa chọn.

Trong thử thách catwalk lần này, NTK Chung Thanh Phong mang đến BST với 3 gam màu chính: Trắng, đen và xám. Chất liệu chính là thun đi kèm với những khuyên bằng kim loại màu bạc và vàng. Với những thiết kế này, anh muốn ưu tiên hàng đầu cho những cô nàng cá tính, mạnh mẽ và tự tin. Tuy nhiên, cách thể hiện thần thái như thế nào để toát lên được cá tính cũng như hình ảnh của bộ trang phục vẫn là điều quan trọng nhất của mỗi thí sinh nếu muốn chiến thắng trong phần thi này.

QuynhMai (5)

NTK Chung Thanh Phong mang đến BST với 3 gam màu chính: Trắng, đen và xám.

QuynhMai (2)

Chất liệu chính là thun đi kèm với những khuyên bằng kim loại màu bạc và vàng.Tuy nhiên, những đôi giày khá dài dường như lại là “rào cản” mà NTK muốn mang đến cho thí sinh.

LeHA (2)

AnNguy (7)

Thần thái thể hiện bộ trang phục cũng là điều mà NTK muốn lưu ý các thí sinh.

NguyenThiThanh (3)

ChungHuyenThanh (1)

Với những thiết kế này, anh muốn ưu tiên hàng đầu cho những cô nàng cá tính, mạnh mẽ và tự tin.

Cùng đón xem những tình tiết hấp dẫn của tập 2 Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam sắp sửa lên sóng. Theo đó, Top 15 sẽ cùng trải qua thử thách cuối cùng, 12 gương mặt xứng đáng nhất sẽ chính thức bước vào nhà chung. Tập 2 của The Face Vietnam sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h00, thứ Bảy, ngày 25/6/2016 trên kênh VTV3. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

https://youtu.be/K6VAM62XAgA

Trailer Tập 2 The Face

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất