Giải Trí

Team Đông Nhi, Tóc Tiên sẽ mở màn đêm thi Loại trực tiếp Giọng hát Việt 2017 với loạt hit nào?

Kim Hồ
Chia sẻ

Tuần này, team Tóc Tiên và team Đông Nhi sẽ là 2 đội phải "chiến đấu" đầu tiên, đây là hai team sở hữu những gương mặt được đông đảo khán giả yêu thích tại mùa giải năm nay.

The Voice - Giọng hát Việt 2017 đã đi đến vòng Loại trực tiếp, mỗi đội chỉ còn 4 thí sinh họ sẽ tiếp tục tranh tài cùng với nhau để có được chiếc vé may mắn bước đến vòng Bán kết.

Team Tóc Tiên bao gồm: Hiền Hồ, Dương Thuận, Phương Mai, Đào Tín. Team Đông Nhi bao gồm: Huyền Dung, Anh Tú, Giáng MyHan Sara. Đây là đêm thi các thí sinh sẽ thể hiện solo ca khúc mình yêu thích, sẽ có tiết mục được dàn dựng công phu và đẹp mắt khi có dancer phụ họa. Vì thế, khán giả đang háo hức chờ mong chờ và không biết các thí sinh sẽ mang gì lên sân khấu?

Cô nàng Hàn Quốc - Han Sara sẽ mang đến một bất ngờ cho khán giả khi lần đầu tiên hát tiếng Anh ca khúc Side to side - bản hit của Ariana Grande. Thoát khỏi hình ảnh ngọt ngào, dễ thương ở những vòng trước, Han Sara “lột xác” mạnh mẽ trở thành một cô nàng cá tính và sẽ “đốt nóng” toàn bộ sân khấu với âm nhạc - bản phối mới mẻ cho ca khúc này.

Trong khi đó, “Búp bê” Hiền Hồ sẽ thể hiện ca khúc Mình yêu từ bao giờ - nhạc phim Em là bà nội của anh. Học trò Tóc Tiên vẫn giữ hình ảnh xinh đẹp, đáng yêu khi hóa thân thành nàng công chúa “Cinderella” và tiếp tục cho khán giả thấy chất giọng “thiên phú” truyền cảm và nội lực, cả hai tiếp tục là tâm điểm của đêm thi.

Hotboy Dương Thuận sẽ thử sức với hit Chí Phèo của tác giả Bùi Công Nam - Sing My Song. Bên cạnh giọng hát truyền cảm, tươi vui, Dương Thuận sẽ chinh phục khán giả bởi sự tự tin, phóng khoáng làm chủ sân khấu “cực đỉnh”.

Hotboy Anh Tú sẽ thể hiện ca khúc Ánh nắng của anh với một không gian nhẹ nhàng lãng mạn bao trùm cả sân khấu. Đặc biệt, học trò Đông Nhi còn trổ tài chơi Piano một sự “lột xác” khác hoàn toàn trước đây khiến khán giả sẽ bất ngờ và thích thú.

Phương Mai là nhân tố tiếp theo gây “choáng” khi khoe giọng hát qua ca khúc Ánh sáng đời tôi - bản hit gắn liền với tên tuổi của Thu Minh. Phương Mai sẽ cho khán giả thấy sự trưởng thành trong giọng hát và phong cách âm nhạc, đây là một bài hát rất khó thể hiện, một sự liều lĩnh của cả hai thầy trò Tóc Tiên.

Đào Tín mới mẻ và sôi động với ca khúc Quá khứ còn lại gì, đây cũng là bản hit của Rocker Nguyễn. Tiết mục hứa hẹn sẽ “bùng nổ” sân khấu khi được remix và phối lại dưới đôi bàn tay của producer Hoàng Touliver, kết hợp cùng vũ đạo trên sân khấu.

Bên cạnh đó, những giọng ca còn lại là Huyền Dung, Giáng My cũng mang đến rất nhiều màu sắc.

Tuy nhiên, cuối đêm thi khán giả sẽ nói lời chia tay với 2 thí sinh, ai sẽ là giọng ca chinh phục được khán giả và HLV để bước tiếp, giọng ca nào sẽ phải ngậm ngùi chia tay chương trình? Tập 12 The Voice - Giọng hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 30/4 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất