Giải Trí

Tập 4 X Factor: 'Bản sao' Miu Lê xuất hiện, chia sẻ 'mới bị người yêu bỏ'

Chia sẻ

Sau bản sao của Uyên Linh, Bi Rain, hay bộ ba Adele thì tập 4 Nhân tố bí ẩn sẽ xuất hiện bản sao của Miu Lê.

Trong tập 4 Nhân tố bí ẩn ngoài những nhân vật bí mật đã được hé lộ trong trailer, khán giả yêu thích chương trình sẽ có cơ hội gặp gỡ cô bạn Hồ Thị Hiền (Hiền Hồ), 19 tuổi đến từ TP Buôn Mê Thuột. Đây là nhân vật được cộng đồng mạng rất yêu thích, vì có gương mặt và phong cách cực kỳ giống nữ ca sĩ Miu Lê. Bên cạnh đó, Hồ Hiền còn sở hữu giọng hát nội lực, truyền cảm dễ dàng chinh phục người nghe.

Với nickname rất đặc biệt, Hiền Hồ cho biết, cô cảm thấy rất thú vị khi được mọi người nhận xét như vậy, vì Miu Lê cũng là nữ ca sĩ mà cô cũng rất yêu thích. Tuy nhiên, Hiền Hồ cũng chia sẻ, bản thân cô không muốn mình là “bản sao” của bất kỳ ai, cô vẫn có cuộc sống riêng và sẽ khẳng định màu sắc của mình khi đến với chương trình Nhân tố bí ẩn.

ho hien

Hiền Hồ có khá nhiều nét giống với nữ ca sĩ Miu Lê

miumiu (1)

Cô cũng từng rất “đau đầu” vì mọi người cứ gọi mình là bản sao của Miu Lê.

Hồ Thị Hiền xuất hiện trong Trailer tập 4 - Nhân tố bí ẩn 2016

Đến với Nhân tố bí ẩn 2016, Hiền Hồ chia sẻ, cô có sở thích ca hát ngay từ những lúc còn nhỏ, âm nhạc là động lực giúp cô vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Và chính niềm đam mê với âm nhạc cực kỳ lớn đã giúp Hiền Hồ mạnh mẽ đăng kí tham gia cuộc thi.

Với ngoại hình “y chang” nhân vật chính bộ phim Em là bà nội của anh, Hiền Hồ ngay lập tức gây chú ý bộ tứ giám khảo khó tính của chương trình. Thể hiện ca khúc Hoang dại, cô gái 19 tuổi khiến cho Thanh Lam khá bất ngờ vì độ “từng trải” trong bài hát. Bên cạnh đó, sự đáng yêu, hồn nhiên pha chút rụt rè giúp của Hiền Hồ trên sân khấu sẽ khiến khán giả phải “điêu đứng”.

Ho Thi Hien (3)

Ho Thi Hien (5)

Hình ảnh Hồ Thị Hiền trong tập 4 Nhân tố bí ẩn.

Đặc biệt, sau khi kết thúc phần trình diễn của mình, nữ ca sĩ Thanh Lam liền hỏi “em mới có 19 tuổi mà sao hát stress ghê thế?”. Hồ Hiên liền trả lời “Tại vì áp lực công việc và thương mẹ quá nên cứ lao đầu vào kiếm tiền, với lại mới bị người yêu bỏ nữa”. Câu nói khiến ban giám khảo và cả trường quay không nhịn được cười vì thú vị. 

Với nét hồn nhiên, gương mặt đáng yêu cùng giọng hát nội lực, Hồ Hiền có chinh phục được ban giám khảo? tất cả sẽ được bật mí trong tập 4 Nhân tố bí ẩn được phát sóng vào lúc 21h10 trên kênh VTV3 ngày 24/4 sắp tới.

Cùng xem qua một số ảnh được Hiền Hồ chia sẻ trên trang cá nhân.

miumiu (2)

Khó có thể phân biệt được nếu Hồ Hiền chụp ảnh cùng Miu Lê.

miumiu (3)

Góc cạnh gương mặt của Hồ Hiền rất giống với giọng ca Yêu anh.

miumiu (1)

Phong cách thời trang của Hồ Hiền cũng liên tục biến đổi.

ho hien (2)

miumiu (5)

miumiu (7)

1464662_438205373049485_9043503915776898630_n

Với ngoại hình đáng yêu, cùng giọng hát nội lực, Hiền Hồ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho Nhân tố bí ẩn năm nay.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất