Giải Trí

Tập 3: Có đến 3 'Adele' phiên bản Việt sẽ xuất hiện trên sân khấu X-factor

Chia sẻ

Trailer chính thức tập 3 Vòng Hội Ngộ X-Factor mùa 2 đã hé lộ loạt hình ảnh hấp dẫn của bộ tứ quyền lực cùng những gương mặt thí sinh hoàn toàn mới lạ. Chương trình được lên sóng vào 21h00 tối nay hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ thú vị.

Những gương mặt thí sinh tài năng đầu tiên đã lộ diện sau hai tập được phát sóng của Vòng Hội Ngộ Nhân tố bí ẩn 2016. Nếu như tập 1 ghi dấu ấn với sự xuất hiện của chủ nhân hit Sau cơn mưa - cô nàng Kiều Diễm xinh đẹp, 'Hoàng tử buồn' Tuấn Phương hay nhóm nhạc nữ đầy cá tính S-Girls; tập 2 với Bi Rain phiên bản Việt - Trần Minh Dũng, anh chàng cover BigBang cực chất - Vũ Nhật Tuấn hay 5 anh em 'nhà guitar' G-Band thì trong tập 3 sắp tới, hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ hơn nữa với những gương mặt hoàn toàn mới, những 'nhân tố bí ẩn' đem đến nhiều bất ngờ thú vị cho chương trình năm nay.

Một trong các phần thi đặc biệt ở tập tiếp theo phải kể đến sự xuất hiện của 3 nàng Adele phiên bản Việt - nhóm nhạc nữ BBQ. 3 cô gái mang 'sắc đẹp ngàn cân' này được bật mí sẽ trình diễn siêu hit của 'họa mi nước Anh' - Adele trên sân khấu X-factor Vòng Hội Ngộ:

Nhóm BBQ (1)

Sự xuất hiện của 3 cô nàng trên sân khấu đã khiến khán giả và giám khảo vô cùng phấn khích.

BBQ

Hình ảnh của BBQ trong trailer của chương trình.

Tập 3 Vòng Hội Ngộ Nhân tố bí ẩn 2016 cũng sẽ chứng kiến sự xuất hiện của rất nhiều gương mặt cá tính khác. Cùng xem những hình ảnh trong trailer mới nhất:

X-factor

Anh chàng đầy bí ẩn xuất hiện đầu trailer, hãy cùng chờ xem anh ấy là ai và sẽ trình diễn tiết mục gì trong tập sắp tới?.

2

Cô nàng xinh đẹp này ngay lập tức chinh phục khán giả bởi ngoại hình của mình dù chỉ góp mặt vài giây ngắn ngủi.

X-factor

Olia Hoàng bất ngờ xuất hiện trong trailer, cô đã từng được biết đến với rất nhiều bản cover cực hot trên kênh youtube.

4

Trước phần thi của anh chàng thư sinh này, giám khảo Hồ Quỳnh Hương đã không kìm được cảm xúc: “Có những người không tìm được lối thoát trong cuộc đời của mình, nhưng em là người may mắn… vì em có âm nhạc”.

GIAM KHAO (1)

Tập 3 sẽ tiếp tục chứng kiến những màn tung hứng cực ăn ý của bộ tứ quyền lực năm nay.

Xem trailer mới nhất hé lộ hình ảnh hấp dẫn của dàn giám khảo cũng như những gương mặt tài năng sẽ xuất hiện và cùng chờ đón tập 3 Vòng Hội Ngộ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h00 tối nay (17/4):

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất