Giải Trí

Soobin Hoàng Sơn 'chơi lớn' khi cho 2 học trò hát hit Michael Jackson, G-Dragon

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Thể hiện lại hai ca khúc nổi tiếng Beat It và Untitled, có vẻ Phi Long và Quốc Thái đã khiến Soobin Hoàng Sơn thật sự hài lòng.

Sau vòng Đối đầu, 18 thí sinh xuất sắc nhất của Giọng hát Việt nhí 2017 tiếp tục bước vào vòng đấu loại Liveshow 1. 4 HLV đã mạnh dạn áp dụng “chiến thuật” chọn bài hát độc đáo để tiếp tục đẩy mạnh cá tính âm nhạc riêng biệt của các thí sinh. Nếu đội Vũ Cát Tường “đốn tim” khán giả bằng các ca khúc mang âm hưởng dân ca - Bolero thì cặp đôi Phi Long - Quốc Thái team Soobin Hoàng Sơn lại “khuấy đảo” sân khấu với hit “khủng” của Michael Jackson và G- Dragon.

Hình ảnh của Phi Long trên sân khấu gợi nhớ đến “Huyền thoại nhạc Pop” - Michael Jackson.

Beat It - Phi Long

Những ai dõi theo Soobin Hoàng Sơn đều biết cá tính âm nhạc của vị HLV điển trai này chịu ảnh hưởng từ Micheal Jackson. Đó cũng là lý do Soobin Hoàng Sơn đặt nhiều kỳ vọng vào học trò Phi Long với ca khúc được xem là kinh điển nhất của “Ông hoàng nhạc Pop” - Beat It.

Giọng hát sáng của Phi Long không hề bị giai điệu kinh điển của Beat It “lấn át”.

Màn trình diễn không thể thiếu những động tác vũ đạo kinh điển của “Ông hoàng nhạc Pop”.

Phi Long “đốt cháy” sân khấu bằng giọng hát chắc chắn, vang sáng nhưng không hề bị cuốn theo giai điệu quá mãnh liệt của ca khúc Beat It. Từ cách gằn giọng đậm chất Rock đến kiểu nhấn nhá RnB rất “Michael Jackson” đều không làm khó “soái ca nhí” của đội Soobin. Quá phấn khích khi học trò hát hit của thần tượng, Soobin Hoàng Sơn rời khỏi ghế HLV để cùng Phi Long tái hiện những bước nhảy kinh điển của “Ông hoàng nhạc Pop”.

Soobin hào hứng tái hiện lại bước nhảy kinh điển của thần tượng.

Phần kết hợp ngẫu hứng của hai thầy trò khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Soobin Hoàng Sơn và học trò Quốc Thái cũng có điểm tương đồng trong cá tính âm nhạc là sự ngưỡng mộ dành cho trưởng nhóm Bigbang - G-Dragon. Tuy nhiên, Soobin lại đặt ra “bài toán khó” cho Quốc Thái với phiên bản lời Việt của ca khúc Untitle 2014 thay vì những bài hát có tiết tấu sôi động khác của G-Dragon.

Hình ảnh điềm đạm, đáng yêu của Quốc Thái khác xa với phong cách bụi bặm thường thấy.

Untitle 2014 - Quốc Thái

Không cần đến dàn nhạc hay vũ đoàn hỗ trợ, Quốc Thái đã cho khán giả thấy một hình ảnh hoàn toàn khác khi tự đệm đàn piano và thể hiện ca khúc Untitle 2014 của G- Dragon bằng giọng hát giàu chất tự sự. Đó cũng chính là lý do Quốc Thái nhận được nhiều lời khen ngợi và sự kỳ vọng của HLV Vũ Cát Tường với hình tượng nghệ sĩ đa năng trong tương lai.

Soobin Hoàng Sơn chăm chút cho học trò cưng Quốc Thái.

Chỉ với giọng hát và tiếng đàn piano tự đệm, Quốc Thái là thí sinh có phần trình diễn mang tính “thử thách” nhất đêm thi.

Có thể thấy, cả Phi Long và Quốc Thái đều đã có quyết định đúng đắn khi về với đội của HLV Soobin Hoàng Sơn. Không chỉ tiến bộ về giọng hát mà hai giọng ca nhí còn thật sự cháy hết mình với dòng nhạc mà các em đam mê và mong muốn theo đuổi. Thành công của thầy trò Soobin ngoài khổ luyện, có lẽ còn đến từ sự đồng điệu trong tâm hồn và đam mê mãnh liệt dành cho âm nhạc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất