Giải Trí

Sau Doraemon, The Voice Thailand lại khiến khán giả 'phát điên' vì… 7 viên ngọc rồng

Nhật Hưng
Chia sẻ

Một khi tuổi thơ của các 9x đời đầu được "khai quật", thì những màn trình diễn ấn tượng như thế này không thể nào bị lãng quên.

Trong khi Việt Nam đang chuẩn bị những khâu đầu tiên cho mùa thứ 4 của cơn bão toàn cầu mang tên The Voice, thì một người bạn bên cạnh là Thái Lan cũng vừa kết thúc phát sóng Vòng giấu mặt mùa thứ 5 của series truyền hình ăn khách nhất thế giới này. Và nếu như thông tin tuyển sinh của Giọng hát Việt 2017 được đăng tải rầm rộ trong những ngày qua thì một tiết mục trình diễn của The Voice Thailand cũng bất ngờ nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả Việt. Thậm chí, mức độ lan truyền của video này còn ngày càng tăng đến chóng mặt khi đã nhảy vọt lên 7,5 triệu lượt xem chỉ sau 6 ngày lên sóng.

Thí sinh The Voice Thái Lan trình bày nhạc phim “7 viên ngọc rồng” tại vòng Giấu mặt thu hút hơn 1 triệu lượt xem/ ngày 

Theo đó, anh chàng Ditthawat Chaikaewruchikorn, 35 tuổi, một thí sinh của The Voice Thailand đã khiến cả 4 huấn luyện viên và khán giả truyền hình vô cùng ngạc nhiên khi lựa chọn ca khúc Cha-La Head-Cha-La, nhạc nền của loạt phim hoạt Bảy viên ngọc rồng (Dragon Ball Z), để trình diễn trên sân khấu vòng Giấu mặt của chương trình.

thevoicethai-1

Anh chàng Ditthawat Chaikaewruchikorn, 35 tuổi đã tái hiện ký ức của những 9x đời đầu qua ca khúc nhạc phim 7 viên ngọc rồng.

thevoicethai-6

Tất nhiên, ca khúc nhận được không ít sự tán dương từ phía khán giả.

Có thể nói, đây là một lựa chọn khá táo bạo, tuy nhiên anh chàng thật sự đã có một phần trình diễn hoàn hảo khi khiến cả khán phòng phải “phát điên”, đứng cả dậy để cổ vũ cho mình. Hầu hết các huấn luyện viên đều nhận ra bài hát từ những giai điệu đầu tiên, thậm chí, HLV Saharat Kong Sangkapricha còn hào hứng bấm nút khi anh chàng còn chưa kịp hát hết câu đầu tiên.

thevoicethai-7

4 vị HLV đứng ngồi không yên với phần trình diễn của anh chàng.

Không dừng lại ở đó, khi được giảm khảo và khán giả yêu cầu, Chaikaewruchikorn không ngần ngại hát thêm ca khúc Doraemon, một ca khúc nổi tiếng không kém. Kết quả, với 4 sự lựa chọn của các HLV, anh chàng quyết định về với đội của HLV Joey Boy, một trong những ca sĩ hip-hop hàng đầu đất nước chùa Vàng.

thevoicethai-9

Kết quả, với 4 sự lựa chọn của các HLV, anh chàng quyết định về với đội của HLV Joey Boy.

thevoicethai-10

Chaikaewruchikorn và người thân ăn mừng bằng “tuyệt chiêu” của loạt series phim hoạt hình nổi tiếng này.

Đối với những ai vẫn còn hoang mang, bàng hoàng với phần trình diễn của Chaikaewruchikorn, thì bản gốc với những hình ảnh tuổi thơ “không trở lại” của bài hát dưới đây sẽ giúp bạn tìm kiếm thêm những kỷ niệm quá khứ của mình nhé.

Nhạc phim “7 viên ngọc rồng” phiên bản gốc

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên nhạc phim của những bộ phim hoạt hình nổi tiếng xuất hiện trên sân khấu của các chương trình âm nhạc. Cũng tại The Voice Thailand năm 2012, hai anh chàng Jungo và Kaeng cũng có một phần thi Giấu mặt cực kỳ ấn tượng khi thể hiện nhạc phim hoạt hình cực kỳ “ăn khách” Doraemon hết sức đáng yêu và nhí nhảnh.

Nhạc phim Doraemon cũng từng được biểu diễn trên sân khấu The Voice Thái Lan

Theo đó, mặc dù đã “vượt ngưỡng 30”, cặp đôi Jungo và Keang vẫn trình bày ăn ý hai ca khúc Doraemon no uta (Nhật) và Genghis Khan (Thái). Đặc biệt, khi hát bài hát trong phim Doraemon, họ còn “bắt chước” y hệt giọng của các ca sỹ người Nhật từng thể hiện ca khúc này. Thậm chí đến cả tiếng “mèo kêu, chó sủa” có trong phần nhạc phim cũng giống y hệt khiến khán giả không khỏi thích thú.

1369713047-anh3

Cặp đôi Jungo và Kaeng từng khiến khán giả Việt thích mê với nhạc phim Doraemon.

Vì phần trình diễn quá ấn tượng nên cả 4 vị HLV đã cùng nhấn nút xoay ghế trở lại để tán dương hai anh chàng. Tuy nhiên, điều đáng buồn là cặp đôi Jungo và Kaeng đã phải dừng bước ở vòng đối đầu diễn ra không lâu sau đó. Mặc dù vậy, tiết mục của họ được đánh giá là một điểm nhấn rất thú vị của The Voice Thailand mùa đầu tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất