Giải Trí

Sau màn loại trừ 'lầy' nhất, The Face Thái ẵm luôn màn tranh thí sinh có 1-0-2 trong lịch sử

Nhật Hưng
Chia sẻ

Liệu đây là nguồn cảm hứng cho quy luật "loại và thay thế" của The Face Việt Nam?

Mặc dù chỉ còn vài ngày nữa, The Face Thailand sẽ lên sóng mùa thứ 3, tuy nhiên, hàng loạt khán giả đam mê series truyền hình thực tế này vẫn khá hứng thú với loạt tình tiết ấn tượng của mùa thứ 2 trước đó. Và nếu như ấn tượng của khán giả về The Face là các thử thách phong phú, mới lạ thì những chi tiết drama của màn loại cũng là yếu tố thu hút không kém của phiên bản đến từ đất nước chùa Vàng. Đặc biệt, sau màn loại trừ được cho là lầy nhất ở tập 3, The Face Thái Lan tiếp tục 'ẵm' luôn giải màn loại trừ gây tranh cãi nhất các phiên bản khi HLV Cris Horwang lần đầu chơi chiêu: phá luật tự mang thí sinh về team mình!

https://www.youtube.com/watch?v=EfQJUM8oGs4

Màn loại thí sinh ở tập 8 The Face Thái Lan mùa thứ 2. (Nguồn clip: channel Buileduccanh - phần phiên dịch có sử dụng một số từ ngữ nhạy cảm, độc giả cân nhắc trước khi xem)

Với việc chiến thắng ở tập 8 cùng thử thách catwalk trên mặt nước, team Cris Horwang may mắn bảo tồn 2 thành viên hai thành viên là Jazzy và Gwang, đồng nghĩa với việc vị HLV này được quyền loại một trong hai thành viên khác của team Bee & team Lukkade. Theo đó, “chiến sự” trở nên căng thẳng hơn khi HLV Lukkade lựa chọn Coco phải bước vào phòng loại vì cho rằng cô nàng là người thể hiện yếu nhất trong tuần vừa qua. Với Bee, cô quyết định mang Ticha, thí sinh tiềm năng nhất của team mình chiến đấu với Coco khiến Cris không khỏi bất ngờ.

theface1

Coco (team Lukkade) và Ticha (team Bee) đối mặt với HLV Cris trong phòng loại.

Với chiến thuật đưa cả hai thành viên cốt cán của mình vào phòng loại, Lukkade và Bee thật sự đang “làm khó” HLV Cris. Tuy nhiên, sau nhiều lần bị 2 HLV còn lại “đàn áp” quá nhiều, Cris cũng có những giây phút vùng lên ấn tượng khi mạnh mẽ “dằn mặt” Bee Namthip vì đã loại đi thí sinh Namwan trước đó. Cụ thể, Cris đã quyết định khá táo bạo, chưa từng có trong lịch sử của The Face Thái: Cho thí sinh Coco của Lukkade an toàn, nhưng đồng thời không loại Ticha của team Bee, thay vào đó là cướp Ticha về team mình. .

theface-re

“Em quý Bee, nhưng em buộc lòng phải mến chị từ bây giờ, vì chị sẽ không trả em lại team Bee đâu. Em sẽ về với team Cris. Kể từ bây giờ, team Bee còn 2 người và team Cris sẽ là 3″…

theface2

Cris “vượt quyền” cũng như tự ý quyết định luật chơi khi mang Ticha về đội của mình.

Tuy nhiên, việc Cris “vượt quyền” cũng như tự ý quyết định luật chơi khiến cho cục diện phần loại trở nên khá hỗn loạn. Thậm chí, các vị HLV còn lại và cả ekip chương trình cũng không kém phần bối rối

theface3

Bee Namthip sững sờ với quyết định của Cris.

Bỡ ngỡ trước kết quả không theo bất kỳ khuôn khổ này của Cris, thay vì cam chịu chấp nhận, HLV Bee Namthip cũng quyết định không để yên. Bee nhanh chóng lên tiếng phản ứng với BTC rất quyết liệt: “Có thể lách luật nhưng làm gì cũng phải có lý chút chứ. Làm thế còn gì là show nữa!”. HLV Lukkade cũng chia sẻ: “Thực sự, nếu Cris muốn làm thế thì có thể hỏi ekip sản xuất trước xem có làm được hay không?” thậm chí, HLV kỳ cựu của The Face còn cho rằng Cris đang “làm màu” khi đưa ra những quyết định quá cảm tính tại sân chơi này. Với những lý lẽ của các HLV, cũng như đảm bảo luật chơi của The Face phiên bản quốc tế, ekip đưa ra quyết định rằng HLV không có quyền mang thành viên khác về team mình, điều này khiến Cris không kém phần bức xúc.

theface5

HLV kỳ cựu của The Face còn cho rằng Cris đang “làm màu” khi đưa ra những quyết định quá cảm tính tại sân chơi này.

theface4

Cris không ngần ngại “phá luật”.

Sau quá trình phân xử, ekip chương trình cũng như bộ ba HLV quyết định quay trở lại phòng loại một lần nữa để Cris toàn quyền phân xử. Tuy nhiên, nhận thấy được tiềm năng cũng như sự nỗ lực rất lớn từ 2 cô gái, Cris vẫn dành sự ưu ái lớn dành cho học trò của 2 HLV đối thủ. Cô quyết định giữ lại cả Coco và Ticha với lý do cả hai đều xứng đáng là The Face Thailand, và không phải là thí sinh tệ nhất của thử thách để phải bước vào phòng loại. Chính sự công bằng của Cris đã góp phần giúp Ticha của team Bee có thêm cơ hội đăng quang ngôi vị Quán quân mùa thứ 2 của The Face Thailand sau này.

theface6

Tuy nhiên, nhận thấy được tiềm năng cũng như sự nổ lực rất lớn từ 2 cô gái, Cris vẫn dành sự ưu ái lớn dành cho học trò của 2 HLV đối thủ.

Có thể nói, việc phá luật mà không có sự đồng ý của chương trình là một trong những quyết định có phần “không sáng suốt” của Cris khi tham gia sân chơi này. Tuy nhiên, đây lại được xem là nguồn cảm hứng cho phần luật “Loại và thay thế” của The Face Việt Nam tại mùa phát sóng vừa qua. Cụ thể, trong buổi họp báo chính thức, BTC The Face Việt Nam cũng đã từng công bố phần luật mới mẻ lần đầu tiên được áp dụng tại mùa giải đầu tiên của chương trình: HLV chiến thắng có thể loại đi thành viên của team mình và mang về một thí sinh tiềm năng của đội khác đã bị loại trước đó.

Và dù chỉ mới “nhen nhóm” chứ không được thực hiện, “loại và thay thế” cũng trở thành một yếu tố để các HLV phải cân nhắc nhiều hơn trong việc thực hiện các chiêu trò cũng như chiến lược của mình tại sân chơi này.

Theo đó, Tập 6 The Face Việt Nam kết thúc cũng là lúc Phạm Hương nhận hàng loạt "gạch đá" vì loại đi "chiến binh" sáng giá của đội Lan Khuê là Kim Chi. Lý giải cho hành động này, Phạm Hương cho biết cô "loại đi những người tốt nhất để bảo vệ cho team của mình". 

Theo đó, Tập 6 The Face Việt Nam kết thúc cũng là lúc Phạm Hương nhận hàng loạt “gạch đá” vì loại đi “chiến binh” sáng giá của đội Lan Khuê là Kim Chi. Lý giải cho hành động này, Phạm Hương cho biết cô “loại đi những người tốt nhất để bảo vệ cho team của mình“.

lankhue

Tuy nhiên trong tiết lộ của Lan Khuê trên trang cá nhân, sau khi Kim Chi bị loại, HLV Phạm Hương từng có ý định mang Kim Chi trở lại bằng cách đổi một thành viên trong đội của mình theo đúng luật của chương trình.

Hiện tại, The Face Thailand đang chuẩn bị những bước cuối cùng để chính thức phát sóng vào cuối tháng 10 này, trong khi đó The Face Việt Nam cũng đang rục rịch bắt đầu cho mùa thứ 2 với những hoạt động casting đầu tiên trên trang page chính thức của chương trình - The Face Vietnam: https://www.facebook.com/TheFaceVietNamOfficial/

Hãy tiếp tục theo dõi Saostar để có thể cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất từ 2 show truyền hình hấp dẫn bậc nhất hiện nay nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất