Giải Trí

Sau bao lần mạnh mẽ, Minh Tú lần đầu tiên bật khóc tại The Face

Ngọc Tâm
Chia sẻ

HLV Minh Tú đã không kìm được nước mắt khi để vuột mất chiến thắng về team Lan Khuê và buộc phải chọn một học trò đưa vào phòng loại nguy hiểm.

Nhiều lần khóc ở Asia's Next Top Model nhưng sau bao “sóng gió” tại The Face - Gương mặt thương hiệu, Minh Tú vẫn chưa một lần rơi nước mắt. Dù trong 2 lần thua cuộc hoặc lúc chia tay Khánh Linh, Minh Tú vẫn luôn quyết liệt và vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên, trong tập 6 vừa lên sóng, HLV Minh Tú đã không kìm được nước mắt khi để vuột mất chiến thắng về team Lan Khuê và buộc phải chọn một học trò đưa vào phòng loại nguy hiểm.

Dù đã hứa không khóc ở The Face nhưng cuối cùng Minh Tú vẫn không kìm được nước mắt.

Lý do khiến vị HLV mạnh mẽ phải rơi nước mắt có lẽ là vì Minh Tú cảm thấy công sức và sự cố gắng của các học trò đã không được đền đáp xứng đáng. Hơn ai hết, HLV Minh Tú là người hiểu rõ nhất 3 học trò của mình đã phải trình diễn những bộ trang phục quá khó: “Những đêm minh tập đến khuya có thể 30 khách mời hôm nay không thấy nhưng chị tin rằng hàng triệu khán giả sẽ thấy điều đó”, “Cả bản thân chị nếu vào cái đầm của em thì cũng sẽ đổ vỡ thôi”.

Sau bao lần mạnh mẽ, Minh Tú lần đầu tiên bật khóc tại The Face

Minh Tú không kìm được nước mắt khi phải đưa Trúc Anh vào phòng loại.

Dù thua cuộc nhưng sự nỗ lực, tiến bộ qua từng ngày của Trúc Anh, Ánh Quỳnh và Thiên Nga đã khiến HLV Minh Tú vừa hài lòng vừa xót xa. Chính tình thương và sự trân trọng đối với tất cả cố gắng của 3 học trò đã khiến Minh Tú bối rối và bật khóc khi phải chọn ra một thí sinh để đưa vào vòng loại.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Video

Bá Tước

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất