Giải Trí

Sau 3 tháng chiến thắng Asia's Next Top Model, quán quân Maureen đã 'tỉnh ngủ' hay chưa?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Sự dậm chân tại chỗ của quán quân 18 tuổi một lần nữa khiến khán giả nghi hoặc: Maureen lên ngôi quán quân - liệu có là một quyết định chuẩn xác?

Đã 3 tháng trôi qua từ khi mùa thứ 5 của Asia's Next Top Model kết thúc, đồng nghĩa với việc cô gái Philippines Maureen Wroblewitz đã có 3 tháng làm việc với danh hiệu quán quân danh giá của AsNTM. Tuy nhiên, dường như ngần ấy thời gian vẫn chưa đủ để Maureen thể hiện được hết thực lực và tiềm năng của bản thân trong nghề người mẫu. Sự dậm chân tại chỗ của quán quân 18 tuổi một lần nữa khiến khán giả nghi hoặc: Maureen lên ngôi quán quân - liệu có là một quyết định chuẩn xác?

Quán quân vẫn chưa “tỉnh ngủ”?

Đến khi đăng quang, biểu cảm đôi mắt của Maureen vẫn thiếu đi sự sắc sảo và mạnh mẽ.

Nhìn ngắm các bộ ảnh photoshoot và ảnh bìa tạp chí thực hiện sau cuộc thi, có thể thấy Maureen đã có nhiều tiến bộ về khả năng tạo dáng cũng như nỗ lực thay đổi hình ảnh. Tuy nhiên, khán giả vẫn nhìn thấy đôi mắt lờ đờ như thiếu ngủ vốn thành thương hiệu khi Maureen tham gia Asia's Next Top Model. Việc quá tập trung vào biểu cảm khuôn mặt và lạm dụng góc mặt “ngước nhìn” khiến Maureen như vẫn còn quá non nớt và nhạt nhòa so với chiếc áo quá rộng mà cô nàng đang mặc trên người.

Lên tạp chí Star Life số tháng 7, Maureen vẫn lờ đờ buồn ngủ?

Lên tạp chí BLNC, Maureen vẫn lim dim và “môi hở răng lạnh”?

Biểu cảm “ngước nhìn” bị quán quân AsNTM mùa 5 lạm dụng quá đà.

Phát huy thế mạnh vẻ đẹp hoa hậu

Maureen trông rất giống hoa hậu Philippines hơn là siêu mẫu châu Á.

Gương mặt xinh đẹp đúng chuẩn hoa hậu vừa điểm mạnh vừa là điểm yếu của Maureen trong suốt quá trình tham gia Asia's Next Top Model. Nếu các đối thủ bao giờ cũng xem thường tân quán quân chỉ có mỗi nhan sắc thì ban giám khảo lại đánh giá Maureen theo kiểu đã xinh đẹp lại còn tiến bộ từng ngày. Tất nhiên, Maureen cũng chẳng ngần ngại phát huy tối đa thế mạnh nhan sắc của trong những bộ ảnh và dự án hậu AsNTM.

Maureen xinh đẹp trong clip quảng cáo cho nhãn hàng thời trang For Me.

Khác với định hướng high-fashion của 4 quán quân trước, Maureen tận dụng tối đa vẻ đẹp của mình trong các dự án thiên hoặc xuất hiện trên các tạp chí, nhãn hàng với vẻ đẹp mong manh, ngọt ngào. Khán giả của Asia's Next Top Model mùa 5 cũng khá… chưng hửng khi quán quân của chương trình tìm kiếm người mẫu hàng đầu Châu Á có vẻ thiết tha với việc tham gia sự kiện và photoshoot hơn là tham gia casting và trình diễn catwalk.

Hậu đăng quang, Maureen được nhiều nhãn hàng như For Me Fashion, Maybeline New York Philippines tin tưởng.

… nhưng xuất hiện trên nhiều cover tạp chí vẫn là gương mặt xinh đẹp quen thuộc ấy.

 Maureen và bản hợp đồng “lửng lơ” với STORM Model

Được ký kết hợp đồng quản lý với STORM Model - công ty quản lý người mẫu hàng đầu châu Âu chính là quyền lợi đắt giá nhất trong “gói” giải thưởng giành cho quán quân Asia's Next Top Model qua các mùa giải. Tuy nhiên, mặc cho các fan mỏi mòn chờ đợi, Maureen và STORM Model dường như vẫn “im hơi lặng tiếng” về bản hợp đồng cùng cơ hội “Anh tiến” này. Trên trang chủ của STORM Model, dễ dàng tìm thấy những gương mặt quen thuộc bước ra từ AsNTM như Ayu Gani (quán quân mùa 3), Tawan Kedkong (quán quân mùa 4) hay Kim Sang In (á quân mùa 4) nhưng lại hoàn toàn “vắng bóng” tân quán quân Maureen.

Profile của GaniTawan trên website của STORM Model.

Á quân tiềm năng của mùa 4 - Sang In cũng được ký kết hợp đồng cùng STORM Model.

Có vô số tin đồn rằng vì nhiều lý do, STORM Model vẫn chưa ký hợp đồng quản lý với Maureen như một giải thưởng của AsNTM. (Nguồn clip: Youtube)

Hình ảnh mới nhất của Maureen vẫn là chụp cho Metro Magazine của Philippines.

Với chiều cao 1m68, Maureen khó lòng đáp ứng được yêu cầu của thị trường người mẫu quốc tế. Hơn nữa, ngoài lợi thế về ngoại ngữ, Maureen vẫn còn khá non nớt về kinh nghiệm làm mẫu để tồn tại và cạnh tranh ở môi trường khắc nghiệt tại STORM Model và thế giới thời trang Anh quốc. Đó cũng là lý do khiến khán giả ngày càng tin tưởng bản hợp đồng giữa Maureen và STORM Model vẫn còn đang “lửng lơ” chứ chưa hề được ký kết.

Lời kết

Sẽ là khập khiễng nếu so sánh tiềm năng tỏa sáng của cô gái 18 tuổi Maureen với các đàn chị dày dặn kinh nghiệm như Gani, Tawan hay Sang In. Chặng đường 3 tháng vừa qua cũng phần nào chứng kiến sự chăm chỉ và tiến bộ của tân quán quân AsNTM. Tuy nhiên, với “chiếc áo quá rộng” mà Maureen đang mặc, khán giả mà đặc biệt là các fan của Maureen vẫn trông chờ những bước tiến mạnh mẽ hơn nữa, vượt bậc hơn nữa để xứng đáng với ngôi vị quán quân Asia's Next Top Model. Thôi thì, đành chờ Maureen “tỉnh ngủ” vậy!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất