Giải Trí

Remix Restory: Thành viên Mây Trắng 'tố' Yến Trang… vô trách nhiệm?

Minh Huy
Chia sẻ

Ngồi lại với nhau sau một khoảng thời gian nhiều mâu thuẫn, 4 cô nàng Mây Trắng sẽ lần lượt tiết lộ những bí mật "động trời" của nhóm.

Sau thành công của tập 1 với khách mời Bảo Thy, Remix Restory - Chưa từng công bố đã trở lại cùng “nữ hoàng chiêu trò” Yến Trang và 3 thành viên kỳ cựu của Mây Trắng: Yến Nhi, Thu Ngọc, Ngọc Châu. Nếu “Công chúa bong bóng” trải lòng về những “nốt trầm” trong sự nghiệp âm nhạc thì 4 thành viên Mây Trắng lại tập trung vào mâu thuẫn giữa các thành viên trong nhóm. Liệu khi cùng ngồi lại với nhau sau một khoảng thời gian dài, các nàng “Mây” sẽ nói gì?

Phút trải lòng đầy thẳng thắn của 4 cô nàng Mây Trắng.

Những bí mật “động trời” xoay quanh các thành viên Mây Trắng sẽ lần lượt được tiết lộ.

Có thể nói, đây là dịp hiếm hoi mà các thành viên Mây Trắng không ngần ngại chia sẻ về quá trình thành lập nhóm. Mối quan hệ đặc biệt giữa Mây Trắng và “đối thủ” một thời - Mắt Ngọc, giữa Mây Trắng và ca - nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng, hay bản hợp đồng nội bộ giữa các thành viên cũng sẽ lần lượt được các cô nàng trải lòng.

Sau bao thăng trầm, 4 cô nàng cùng ngồi lại và chia sẻ thẳng thắn về những chuyện đã xảy ra với nhóm.

Đặc biệt, tại Remix Restory, trưởng nhóm Thu Ngọc sẽ thẳng thắn tiết lộ câu nói của Yến Trang khiến “đội hình trong mơ” đang thời kỳ đỉnh cao phải tan rã. Ngoài ra, lời đáp cho câu hỏi “Yến Trang, Yến Nhi chảnh phải không?” sẽ được các thành viên bật mí.

Lần đầu tiết lộ câu nói của Yến Trang khiến “đội hình trong mơ” phải tan rã.

Phút lắng lòng của “nữ hoàng giải trí”.

Hàng loạt những bí mật xoay quanh Yến Trang cũng như giữa các thành viên Mây Trắng sẽ lần đầu được chính 4 cô nàng “Mây” chia sẻ trong Remix Restory - Chưa từng công bố phát sóng vào thứ 4 ngày 5/4.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Huy

Video

Viva

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất